เนโกะ กามิกาเซ่ ใช้ชีวิตสตรอง! มองปัญหาคือความสุข

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๑
แม้จะเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่เคยรู้สึกเบื่องานด้านการแสดงเลย สำหรับสาวหน้าใส เนโกะ-เนรัญชรา เลิศประเสริฐ ที่นอกจากจะเป็นศิลปินสังกัดค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ แล้ว สาว เนโกะ ยังมีความสามารถด้านการแสดง ซึ่งบทบาทส่วนใหญ่ที่ได้รับจะเป็นบทดราม่า แต่สำหรับเธอต่อให้ได้รับบทเครียดแค่ไหนก็ไม่หวั่น ซึ่งสาวเนโกะได้เปิดใจกับ นิตยสาร Her world (เฮอร์เวิลด์) ให้ฟังว่า

เนโกะ "จริงๆบทดราม่า มันมีหลายอารมณ์นะ ทั้งร้องไห้ เก็บกด นั่งนิ่งๆคือสถานการณ์แต่ละอย่างจะไม่เหมือนกัน เราต้องศึกษาไปเรื่อยๆ เนว่ามันเป็นอะไรที่น่าค้นหา และน่าสนใจ เพราะบทร้องไห้ใครๆก็ทำได้ แต่เราจะขายอย่างไรให้แตกต่างจากคนอื่น ถามว่ามีแนวคิดแบบนี้เครียดไปมั้ย? เนมองว่าแค่เนตั้งใจทำทุกอย่างด้วยใจและความสุข ก็มีบ้างที่เครียด เพราะทุกคนมีความเครียดอยู่แล้ว แต่ถ้าเราข้ามจุดนั้นมาได้แล้ว มันกลับเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และทำให้รู้สึกว่าเราต้องเอาชนะความเครียดหรือปัญหา พุ่งใส่มันแล้วเราจะได้ค้นพบความสุขอีกแบบ เนรู้สึกว่าความคิดของเรานี่แหละที่สามารถทำให้เรามีความสุขได้ ส่วนตัวเนไม่ชอบเห็นคนเศร้า และแพ้น้ำตาคนอื่น การถ่ายทอดความสุขให้คนอื่นมันคือความสุขของเนอีกอย่างหนึ่งค่ะ ทุกคนย่อมเจอปัญหา แต่สุดท้ายแล้วสิ่งเหล่านั้นก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในชีวิต สมัยนี้คนที่เครียด คนที่กลัว คือ คนไม่กล้าคิด ไม่กล้าลองทำ แต่ถ้าเราเปิดใจลองให้โอกาสตัวเองดู เนเชื่อว่าทุกคนบนโลกนี้ ทำได้ค่ะ" \เรียกว่ามีความสตรองในการใช้ชีวิตสมกับเป็นหนึ่งในสมาชิก "กามิกาเซ่ เน็ก" เจนเนอร์เรชั่น2016 จริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ