“นาธาน” แต่งแน่! ชุดเจ้าสาว “นกยูงกรุยกราย” “ป๋อง ซีเบท” ตัด 12 ชุดราคาร่วมกว่าสิบล้าน

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๗
ถูกจับตามองมาตลอดหลังประกาศคบกับ "หนุ่มเรือยอร์ช" เศรษฐีปักษ์ใต้ สำหรับ "นาธาน โอมาน" จนโดนตราหน้าว่า "ลวงโลก" แต่ทำฮือฮาก็เมื่อเจ้าตัวบอกเตรียม "แต่งงาน" ล่าสุดมีภาพไปลองชุดเจ้าสาวหลุดออกมา โดยมี "ป๋อง ซีเบท" ดีไซน์เนอร์ชื่อดังเป็นคนดูแลเรื่องชุดให้ งานนี้ "พี่ป๋อง" ได้เผยถึงเรื่องนี้กับรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" หมายเลข 27 ว่านาธานมาดูชุดจริง คุยคอนเซ็ปต์เรื่องชุดเจ้าสาวแล้ว ลงตัวที่ 8-12 ชุด เน้นอลังการและกรุยกราย

"อย่างที่รู้กันว่าเขาก็เคยพูดแล้วเนาะว่าเขาจะแต่งงาน พอดีจังหวะน้องเขามากรุงเทพก็เลยได้มาคุยกันมาแชร์ไอเดีย ชุดลักษณะเนื้องานของเราแต่เป็นคอนเซ็ปต์ของนาธาน วันนั้นที่มาก็ได้คุยกัน 3-4 ชั่วโมงเลยแหละ ชุดที่ลองในรูปยังไม่ใช่ของเขา ของเขาเปรี้ยวกว่านี้ แซ่บกว่านี้แน่นอน ตัวที่เขาลองเนี่ยปกติชุดแต่งงานต้องเป็นสีขาวมีสุ่ม แต่คราวนี้นาธานเขาไม่อยากเหมือนคนทั่วๆ ไป ด้วยความเป็นเอ็กซ์สไตล์ของเขา แล้วก็การทำงานของพี่ก็แตกต่างจากคนอื่นอยู่แล้วก็เลยมาลองดูว่าสีขาวได้มั้ย คือมีสีขาวด้วยแต่ไม่ใช่แบบนี้ ไม่ได้มีชุดเดียวนะ วันนั้นที่คุยกันเนี่ยก็น่าจะมีประมาณ 8 ชุด แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ถึง 12 ชุด อันนี้ก็ขอคุยกันก่อน จะพยายามเขาจะแบ่งเวลาใส่ทันรึป่าวเท่านั้นเอง ถามว่าอลังการแค่ไหน เดี๋ยวเปรยๆ คอนเซ็ปต์ชุดของเขาก่อนดีกว่าเนาะ เขาจัดงานที่ภาคใต้อารมณ์เขาก็แบบอยากจะเหมือนลงมาจากเรือยอร์ชเป็นชุดนกยูง ลงมาโดนน้ำก็จะลู่เข้าไปในตัว ชุดมันก็ต้องถอดได้ทีละชิ้นๆ ลงน้ำไปปุ๊บขึ้นมาก็จะเป็นชุดที่ฟูฟ่องได้เลยทันที ชุดที่ใช้ตั้งแต่ลงจากเรือ จนถึงเดินพรมแดงเข้างานก็อาจจะเปลี่ยน 3-4 ชุด งบประมาณแต่ละชุดเหรอ ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ว่าอยากได้ประมาณที่เท่าไหร่ แต่ว่าโดยรวมๆ แล้วก็น่าจะอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 8 หลัก เพราะเราอยากให้ทำในงบที่มันจับต้องได้ วันที่เขามาดูชุดไม่ได้มากับแฟนนะมากับผู้จัดการส่วนตัว ยังไม่เจอแฟนเขาเลย ส่วนเรื่องชุดแฟนเขา เขาไม่ได้บอกนะว่าต้องตัดไหม เขาบอกแค่ว่าทำให้หนูแซ่บๆ พอ แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องแฟนเลย ดีเดย์ที่ชุดต้องเสร็จจริงๆ เขายังไม่ได้กำหนดวันแต่งของเขาด้วยซ้ำ เหมือนกับว่าค่อยๆ ทำไปแล้วเราเช็กกันเดือนต่อเดือนว่าตอนนี้ถึงไหนแล้วมากกว่า เห็นเขาบอกนะแต่มันก็จวนแล้วล่ะเขาบอกว่าที่บ้านฝ่ายชายเขาเร่งอยากได้สะใภ้ เราก็โอเคจะรีบทำให้เร็วที่สุด คาดว่าจะแต่งในปีนี้ไหมเหรอก็คิดว่านะ เขาพูดว่าถ้าพัชราภา(อั้ม-พัชราภา) แต่งเขาก็แต่งเลย(หัวเราะ) เขาบอกในวงการเขาให้เกียรติพี่อั้มมากเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าพี่อั้มแต่งปุ๊บเผลอๆ อาทิตย์ สองอาทิตย์แต่งเลย(หัวเราธ) เอาจริงๆ นะถ้าเรื่องชุดพี่เป็นคนทำงานมานาน 12 ชุดเดือนหนึ่งก็เสร็จแต่ด้วยความที่เขาก็ไม่ได้เร่งรัดเรา ให้พี่ป๋องทำแบบสบายๆ ไป ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้อันนี้ก็ต้องบอกกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ