Movie Guide: ดาวอังคาร คือจุดเริ่มต้นของโครงการอันยิ่งใหญ่! Terraformars ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๖
ผลงานมังงะ "Terraformars - สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู" ได้รับการตีพิมพ์กว่า 15 ล้านเล่มและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ตัวละครหลายเชื้อชาติปรากฏตัวในฉากอันน่าประทับใจและทิวทัศน์อันน่าตื่นตาของดาวอังคาร แม้ว่าการสร้างภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดงดูเหมือนเป็นความท้าทายที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ฮิโรโยชิ โคอิวาอิ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารให้หนังไตรภาค "Rurouni Kenshin" ก็ได้เข้ามาร่วมทีมสร้างภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดง "Terraformars" เรื่องนี้ด้วย "มีปัญหามากมายครับ เราต้องจัดการไปทีละอย่าง เราต้องรวบรวมงบประมาณให้เหมาะกับขนาดงานสร้างและทำให้หนังดูสมจริงสำหรับผู้ชมชาวญี่ปุ่น เราต้องคำนึงถึงข้อที่ว่าจะมีนักแสดงชาวต่างชาติเหมือนในต้นฉบับดั้งเดิมหรือไม่" โคอิวาอิกล่าว เขายังต้องพิจารณาถึงการทำโครงการนี้ให้เป็นจริงด้วยงบประมาณที่กำหนดในฉากดาวอังคารและทำให้ประสบความสำเร็จด้วย แล้วเขาก็เลือกผู้กำกับทาคาชิ มิอิเกะ ซึ่งสามารถทำโครงการที่ไม่น่าเป็นไปได้นี้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ มิอิเกะเองเคยอ่านการ์ตูนต้นฉบับอยู่แล้วและกระตือรือร้นที่จะได้ทำงานนี้ เขาจึงรับข้อเสนอโดยทันที โครงการใหญ่ในสเกลที่เหนือกว่าผลงานใดๆ ก็ตามที่เคยสร้างกันมาในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นได้เริ่มต้นขึ้นในที่สุด แนวคิดของการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คือ "มาสร้าง 'Crows Zero' บนดาวอังคารกันเถอะ"

ทาคาชิ มิอิเกะ ต้องทำให้ฉากแอ็คชันบนดาวอังคารสมจริงเทียบเท่ากับผลงานเรื่อง "Crows Zero" ของเขาเอง ไม่อย่างนั้นก็โครงการนี้คงไม่คุ้มค่ากับความพยายาม ในตอนแรกนั้นการใช้ตัวละครนานาชาติเป็นประเด็นใหญ่ในแง่การซื่อสัตย์ต่อมุมมองของต้นฉบับ แต่สุดท้ายทีมงานก็ตัดสินใจใช้นักแสดงญี่ปุ่นอย่างฮิเดอากิ อิโตะ, เอมิ ทาเคอิ, โทโมฮิสะ ยามาชิตะ, ทาคายูกิ ยามาดะ, ชุน โองุริ ทำให้สามารถจัดการกับประเด็นนี้ได้พร้อมด้วยการควบคุมดูแลและความช่วยเหลือจากมิอิเกะ นอกจากนี้ทีมงานยังต้องการสถานที่ถ่ายทำซึ่งดูคล้ายดาวอังคารที่ถูกปกคลุมด้วยต้นมอสและสุดท้ายก็ได้เลือกไอซ์แลนด์ ทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง 'Interstellar' เข้ามาร่วมงานด้วย และนับเป็นครั้งแรกในหนังญี่ปุ่นที่มีฉากบางส่วนถ่ายทำในไอซ์แลนด์

Terraformars - สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=QggssmHyNKM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4