“ฝน-ทอย” เคมีจิ้นแผ่กระจาย เปิดฉาก “ฤดูร้อน” มุ๊งมิ๊งน่ารัก!!

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๔
เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงด้วยกันทั้งคู่สำหรับหนุ่มทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และสาวฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ล่าสุดมีโอกาสโคจรมาเจอกันในซีรีส์ Love Songs Love Seriesตอน ฤดูร้อน ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ก็เรียกกระแสเคมีคู่จิ้นได้ไม่น้อย แถมงานนี้ยังมีหลายฉากในซีรีส์ที่จะมาสร้างความฟินให้แฟนๆ กันแบบจุใจ เพราะแค่เริ่มตอนแรกเม่น (ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ใส่เกียร์ม้าเดินหน้าจีบ เบสท์ (ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) อย่างเต็มที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดสร้างความสนิทหวังจะได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนของฝนให้ได้เร็วที่สุด

เริ่มกันที่ทุกคนกำลังช่วยกันทำความสะอาดโรงเรียนกับกิจกรรม Big Cleaning ทอย จึงอาสาหาข้ออ้างมาช่วยทำกิจกรรมเพื่อจะได้ใกล้ชิด ฝน โดนทอยจะต้องยกโต๊ะ จัดหนังสือ ถูพื้น เช็ดกระจก ตามที่ฝนสั่ง ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้ทอยย่อท้อเขายมทำตามฝนสั่งทุกสิ่งอย่าง เพื่อให้ได้ฉากน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ผู้กำกับ (เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา) จึงให้ทุกคนลงมือปฏิบัติตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด พอถึงฉากที่ทอยและฝนช่วยกัน ถูพื้น เช็ดกระจกด้วยกัน ทอยออกอาการดีใจยิ้มหน้าบานที่ได้ใกล้ชิดฝนแอบมองความน่ารักน่าเอ็นดูของฝน ส่วนฝนเองก็แอบมองทอยเวลาเผลอเช่นเดียวกัน ก็กว่าจะเก็บมุมน่ารักของทั้งคู่ได้ต้องถ่ายกันหลายมุม แต่งานนี้สองนักแสดงก็ไม่มีเหนื่อย เล่นถูพื้นวิ่งรอบห้อง เช็ดกระจกกันเกือบทุกบาน สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กองถ่ายไปด้วย กับความขี้เล่นของฝนและทอยที่ต่างหยอกล้อแกล้งแหย่กันไปมา เอาเป็นว่าไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเล่น!! ติดตามภาพความน่ารักเหล่านี้ของพวกเขาได้ในละคร "Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน" คืนวันพุธที่ 4 และ พฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้