“ วี.อาร์.พี. ” ชวนสาวๆ เพลย์เกิร์ล มาเต้นให้ยับ ฟังให้มันส์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “ระวังติดใจ” (Play With Me)

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๙
หลังจากที่ซิงเกิ้ลแรกหนุ่มๆต้องมารับบทปลอมตัวเป็นผู้หญิง ซิงเกิ้ลนี้จะทำให้ความเป็นผู้ชายพุ่งปรี๊ด จนสาวๆ ทุกคนติดใจแน่นอน สำหรับ 3 หนุ่มบอยแบนด์หน้าทะเล้น "วี.อาร์.พี." สมาชิกประกอบด้วย หนุ่ม "ปลื้ม - ณัชคุณ นุตตานนท์" , "ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล" และ"ปีเตอร์ - ชลพัชร จี้เพชร" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด! "ระวังติดใจ" (Play With Me) เพลง ป็อปมันส์ๆ ที่ชวนสาวๆมาเต้นยับ พร้อมโชว์เสต็ปแดนซ์บนเครื่องเล่นสุดล้ำให้หวาดเสียวกันอีกด้วย

" ปลื้ม " เล่าว่า " สำหรับซิงเกิ้ลใหม่เพลง "ระวังติดใจ" (Play With Me) เป็นสไตล์ป๊อป แดนซ์ที่ฟังแล้วทุกคนจะสนุกไปกับเพลง สามารถลุกขึ้นมาเต้นไปด้วยกันกับพวกเรา ส่วนเนื้อหาเพลงนี้ จะพูดถึงหนุ่มๆที่เจอสาวเจ้าชู้เพลย์เกิร์ลเข้ามาท้าทายมาเล่นด้วย เราเองก็พร้อมลุยและเตือนกลับไปว่าระวังจะติดใจพวกเรานะ (หัวเราะ) สำหรับความพิเศษของเพลงนี้คือปอร์เช่จะเป็นคนแต่งเนื้อและดีไซน์ท่อนแร็พเอง ส่วนเรื่องเต้นพวกเราใส่เต็มที่ และมีเครื่องเล่นคือ เซกเวย์เข้ามาเพิ่มความสนุกให้การเต้นด้วยด้วยครับ ด้านมิวสิกวิดีโอเพิ่งถ่ายทำไปเสร็จ เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายมิวสิควิดิโอที่ถึงเนื้อถึงตัวที่สุดของ วี.อาร์.พี. แต่จะถึงเนื้อถึงตัวยังไง ต้องให้ทุกคนได้มาลองเล่นไปกับพวกเรา...แต่ระวังจะติดใจนะครับ

สามารถติดตามฟังเพลง "ระวังติดใจ" (Play With Me) ของ "วี.อาร์.พี" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *339093 หรือ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้