ทีวีไกด์: รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" แป้ง อรจิรา สวยแซบโสด พร้อมเปิดใจรักครั้งใหม่ ใน “วงล้อ...ลุ้นรักฯ”

ศุกร์ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๕
วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" (เดอะ เลิฟ แมชชีน วงล้อ...ลุ้นรัก) พร้อมพิธีกรสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่จะพาแขกรับเชิญ พร้อมผู้ชมรายการไปรวมฟินพร้อมๆกัน

ที่ครั้งนี้สาวสวยผิวโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล หลังจากที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้งหนึ่งก็ขอมาเลือกชายหนุ่มจากในวงล้อ เพื่อลุ้นรักครั้งใหม่ แถมยังเปิดใจอีกว่า "ชีวิตแป้งตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ มีความสุขกับการอยู่คนเดียว ซึ่งเราก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะคะ เปิดตลอดเพียงแต่เราอาจจะโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า การอยู่คนเดียวก็มีความสุขดี อยากทำอะไรก็ได้ทำ มีเวลาให้ครอบครัวของเรา มีเวลามาพัฒนาตัวเอง ด้านความรักหากถึงเวลาก็คงจะมีเข้ามาเอง

ซึ่งมารายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" ครั้งนี้ก็มาขำๆ ตื่นเต้นดีค่ะ เพราะแป้งชอบรายการนี้อยู่แล้ว อยากจะมาดูชายหนุ่มที่ทางรายการคัดเลือกมา พอมาเห็นก็แอบเขินค่ะ เพราะหนุ่มๆแต่ละคน อื้อหือ อู้หู มากๆ เรียกว่าตัดสินใจไม่ถูกเลยค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้เราไม่มีสเป็ค ขอแค่เป็นผู้ชายสูงกว่า และนิสัยดี อยากได้คนอายุใกล้กัน ไม่อยากได้คนแก่กว่าค่ะ"

มาติดตามชมว่าหนุ่มคนไหนจะสามารถพิชิตใจ สาวแป้ง อรจิรา ไปได้ ในรายการ "The Love Machine วงล้อ… ลุ้นรัก" วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest