'นัท’ กลัวปล่อยโฮ!! ถูกหมอจับสแกนสมอง 'ปีเตอร์’ โผกอด ให้กำลังใจ

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๔
วันใดที่เราล้มป่วยลง แต่เขายังยืนอยู่เคียงข้างและดูแลเราไม่ไปไหน นั่นแหละเรียกว่า รักแท้ เหมือนกับความรักของคู่สามี-ภรรยา เป๊ปและหมู จากซีรี่ส์ 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง' ผลงานช่อง GMM 25 ที่ถ่ายทอดผ่านฝีมือ 2 นักแสดงคุณภาพนัท-มีเรีย และปีเตอร์-นพชัย โดยเฉพาะฉากที่จะพาแฟนละครไปชมวันนี้ เรียกน้ำตาแห่งความรัก ความห่วงใยได้สุดๆ ฉากดราม่าที่ว่าเป็นตอนที่หมู (นัท) เป็นลมกะทันหันอย่างไร้สาเหตุ เป๊ป (ปีเตอร์) รีบพาเธอไปส่งที่โรงพยาบาล แต่อาการของหมูหนักมากต้องสแกนสมองเพื่อเช็คร่างกายอย่างละเอียด ทำเอาหมูร้องไห้โฮ เพราะเกิดอาการหวาดกลัวจนเป๊ปต้องเข้ามากอดปลอบ

ฉากดราม่านี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ปทุมธานี ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตสถานที่ในการถ่ายทำให้เรียบร้อย ก่อนจะเรียกนัทและปีเตอร์มาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมคิวและซีนอารมณ์ โดยเฉพาะนัทที่ต้องถูกหมอจับตรวจร่างกายด้วยเครื่องสแกนสมอง ผู้กำกับเลยให้หมอผู้ชำนาญการในเครื่องมือมาช่วยดูแลนัทโดยเฉพาะเพื่อความสมจริง พร้อมกับบรีฟอารมณ์ให้ทั้งนัทและปีเตอร์ฟัง ซึ่งนักแสดงทั้งคู่ยืนฟังผู้กำกับด้วยความตั้งใจ ก่อนจะต่อบทส่งอารมณ์เพื่อความแม่นยำอีกรอบ เมื่อทุกอย่างพร้อมเริ่มเดินกล้องถ่ายจริงทันที ปีเตอร์พานัทมาตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมพยายามปลอบใจและโน้มน้าวให้นัทยอมตรวจร่างกายด้วยการสแกนสมอง แต่นัทที่รู้สึกกลัวยืนหน้าเสียไม่กล้าเข้าไป จนปีเตอร์ต้องเข้ามาจับมือให้กำลังใจพร้อมบอกว่าเขาจะอยู่ตรงนี้ไม่ทิ้งเธอไปไหนทำให้เธอรู้สึกใจชื้นขึ้น ก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงอย่างว่าง่าย โดยมีปีเตอร์คอยอยู่เคียงข้าง แพทย์ค่อยๆ รัดเครื่องมือไปตามลำตัวของเธอจนไปถึงผ้าที่ใช้รัดศีรษะ เตียงเริ่มถูกเข็นเข้าไปในเครื่องสแกนอย่างช้าๆ ทำเอานัทเกิดอาการเกร็ง และร้องไห้โฮออกมาเพราะความกลัวสุดขีด ก่อนจะร้องลั่นไม่อยากตรวจ ทำเอาปีเตอร์ที่ยืนเป็นกำลังใจให้นัทน้ำตาคลอด้วยความสงสารเธอ ก่อนจะหันไปขอร้องหมอให้เปลี่ยนวิธีการตรวจให้กับนัท และรีบโผเข้าไปกอดปลอบใจเธอที่ร้องไห้พร่างพรูอย่างอ่อนโยน

นัทและปีเตอร์จะก้าวผ่านความกลัวนี้ไปได้อย่างไร? ติดตามชมได้ใน 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?