“พลอย-ภัทรากร” สาวหวาน น่ารัก ปลื้มกับบทโลกสวย ในละคร “บุษบาเร่ฝัน”

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๒
ถ้าจะพูดถึงเรื่องโลกสวยคงหนีไม่พ้น พลอย-ภัทรกร ตั้งศุภกุล กลายเป็นสาวโลกสวยในบทของ กอหญ้า สาวลูกคุณหนู สดใส น่ารัก ที่มองทุกอย่างดีหมดในละคร บุษบาเร่ฝัน

เจ้าตัวเผย "ในเรื่องรับบทเป็น กอหญ้า ค่ะบุคลิกก็จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่ชอบให้กำลังใจคนอื่น คิดบวกอยู่ตลอดเวลา เป็นเจ้าแม่คำคมก็จะมีคำคมดีๆ คอยพูดให้คนนั้นฟังคนนี้ฟัง โต๊ะทำงานก็เต็มไปด้วยกระดาษโน๊ตแปะไว้เป็นคำคมที่ชอบ แต่ชีวิตของ กอหญ้า ก็ไม่ได้ดีไปกว่าคนอื่นเลย มีมุมที่หน้าสงสาร เพียงแต่ตัว กอหญ้า มองผ่านไปไม่เก็บมาคิด อย่าง มาร์กี้ ก็จะมองว่าไม่มีอะไรมาทำร้ายกอหญ้าได้ เพราะบ้านเธอรวยมีคนซัพพรอ์ต แต่จริงๆแล้วทั้ง 4 สาว แต่ละคนหวังดีต่อกันทุกคน ทุกคนคอยซัพพอร์ตกันและกัน แต่ว่าเราไม่รู้รายละเอียดชีวิตของทุกคนเป็นอย่างไร ตอนที่สลับร่างกัน เราก็คุยกันว่าแต่ละคนเป็นอย่างไร พอมาเป็น ซุย นิสัย ก็จะเหมือนกันคือ ยืนเท้าเป็ด แทะเล็บ ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เกิดะไรขึ้นก็จะมองพื้น แล้วก็เป็นคนซึมเศร้า แต่พอมาเป็น กอหญ้า ที่เป็น ซุย ก็ต้องมองโลกในแง่ดี ก็จะมีบุคลิกที่เราตกลงกัน แล้วบวกความคิดของกอหญ้า ลงไปใน ซุย แล้วพอจะเข้าพาร์ทสุดท้ายกับไม้ ไม้ก็จะได้เห็นซุย ในบุคลิกที่เปลี่ยนไป ทำไมดูอ่อนหวานขึ้น ร่าเริง ทั้งที่จริงๆแล้ว ซุย เป็นคนพูดห้วนๆ ซึ่งไม้ก็ชอบในแบบงงๆ คาแรคเตอร์ของทั้ง 4 สาวก็ทั้งสวย แซบ น่ารัก สดใส ทุกคนตั้งใจทำเรื่องนี้มากคะ อยากให้คนดูได้ดูอะไรที่ ครบทุกรสชาติ ยังไงก็ขอฝากกระคร เรื่อง บุษบาเร่ฝันด้วยนะคะ

แฟนๆสามารถติดตามให้กำลังใจกับสาวโลกสวยอย่าง กอหญ้า ได้ ในละคร บุษบาเร่ฝัน ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4