“โซฟี่” สั่น !!! หวิดพลาดตกน้ำ เค้นอารมณ์เศร้าในซีรีส์ “โปรเจ็กต์ เอ็กซ์”

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๗
เข้นข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับซีรีส์แนวสืบสวนร่วมสมัย "โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X) กับภารกิจสุดหลอนของทีม "โปรเจ็กต์เอ็กซ์" และในตอนนี้ชื่อตอนว่า "เดด เมโลดี้ (Dead Melody)" ซึ่งต้องสืบหาสาเหตุการโดดตึกของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ขณะเดียวกัน "ยีนส์" (โซฟี่-ชัญญา ธนสินสุนทร) หนึ่งใน "ทีมโปรเจ็กต์เอ็กซ์" ก็เกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ และจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่ง "โจ" (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) และ "ตุลย์" (วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน)เข้ามาช่วยไว้ทัน

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ อู่ต่อเรือกรุงเทพ เจริญกรุง โดยมีโซฟี่ กัน และวิว ร่วมเข้าฉาก ทั้งสามคนเตรียมตัวมาอย่างดี มีการซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ เพราะต้องกะระยะระหว่างที่กันต้องเข้ามาชาร์ตตัวของโซฟี่ไว้ไม่ให้ตกน้ำ ส่วน เต้ย (สราวุธ วิเชียรสาร) ผู้กำกับ ก็มาเข้ามาบิ้วอารมณ์โซฟี่ให้เหมือนคนที่ถูกสะกดจิต และควบคุมตัวเองไม่ได้และทำท่าจะก้าวลงไปในน้ำ แต่ทั้งนี้มีทีมงานอยู่ใกล้ๆคอยดูแลความปลอดภัยให้โซฟี่ เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ลั่นกล้องทันที เริ่มที่โซฟี่ฟังเพลงแล้วร้องไห้ออกมา ซีนนี้ผ่านฉลุย มาต่อที่โซฟี่ต้องเหม่อและจะต้องก้าวเท้าออกไปที่แม่น้ำ ฉากนี้กว่าจะสมใจผู้กำกับพี่เต้ยก็ปาเข้าไปห้าเทคทีเดียว เพราะสาวโซฟี่บอกกลัวตกน้ำไปจริงๆ โซฟี่เผยให้ฟังว่า "ฉากนี้ค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกันค่ะ หนูจะต้องก้าวเท้าไปในน้ำ มันน่ากลัว ขาสั่นเลยค่ะ แต่พี่เขาก็เซฟให้ มีจับเสื้อไว้ข้างหลัง หนูกลัวมากกลัวว่าจะตกลงไปจริงๆ ภาพมันออกมายังไม่ถูกใจพี่เต้ยเลยต้องถ่ายอีกประมาณห้าเทค ส่วนฉากร้องไห้ผ่านไปด้วยดีค่ะ ส่วนเรื่องการสะกดจิตก็พูดยากนะคะ หนูว่าแค่คำพูดคนบางคนก็ทำให้เราเชื่อได้ แล้วแต่สถานการณ์มากกว่าค่ะ ฝากซีรีส์ "โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง"ด้วยนะคะ เป็นเรื่องแรกที่หนูแสดงเต็มๆค่ะ ก่อนหน้านี้แสดงแต่เอ็มวี ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยนะคะจะพัฒนาไปเรื่อยๆถ้ามีผลงานอื่นๆก็ฝากติดตามด้วยค่ะ"

อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่อง "โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ แฟ้มลับ เกมสยอง (Project X)" ตอน "เดด เมโลดี้ (Dead Melody) ออกอากาศวันอังคารที่ 10 พ.ค.2559 เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!