พิธีกรกีฬา ชื่อดัง “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล” เป็นปลื้ม CNN บินตรงจากอังกฤษสัมภาษณ์สุดพิเศษ

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๓
หลังจากที่ค่ำวอดอยู่ในวงการกีฬาอยู่พักใหญ่ กับ ผู้ประกาศหนุ่มมากความสามรถ อย่าง "แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล" แห่งรายการ ชอทเด็ด กีฬาแชมป์ ที่เป็นปลื้มเอามากๆ กับ คุณ คริสติน่า ผู้สื่อข่าวสาวจากสำนักข่าว CNN ที่บินตรงจากประเทศอังกฤษ มาสัมภาษณ์ แชมป์ พีรพล ใน ฐานะ พิธีกร กีฬา อันดับ 1 ของ ไทย โดย ให้เหตุผลว่า ช่อง 3 และแชมป์ มี รายการกีฬา ที่ ดัง ที่สุด กับทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ สุดยอด ผลงาน สุด ยิ่งใหญ่ ไป ทั่วโลก ซึ่ง คุณ คริสติน่า ถาม เรา "ความสำเร็จ ใน ฤดูกาล นี้ ของ Leicester จะมีผล อย่างไร กับ บอลไทย" แชมป์เผยว่า

"ความสุดยอด ของ จิ้งจอกสยาม ในปีนี้ คือ สุดยอดแรงบันดาลใจ สำหรับ คนทั้งโลกเพราะ ก่อนหน้านี้ ทุกคนเชื่อว่า เราอยู่ในยุค ที่ ต้องใช้เงิน ซื้อแชมป์ ซื้อความสำเร็จ ต้องมีซุพตาร์ค่าตัวหลายพันล้าน ค่าเหนื่อยหลายร้อยล้านแต่ ทาง ท่านประธาน วิชัย รอง ปธ. คุณอัยวัฒน์ แห่ง เลสเตอร์show ให้โลกได้เห็นว่า สิ่งที่มีพลัง กว่าเงิน คือ ความมุ่งมั่น สามัคคี & ระบบที่ดีซึ่งหาก เลสเตอร์ คว้า แชมป์ ในลีก ที่ ยากที่สุด ในโลก ได้มันก็จะจุดไฟ ในหัวใจ พี่น้องชาวไทย ว่า แล้วทำไม ฟุตบอลไทย จะไป บอลโลก ไม่ได้!!!

สำหรับใคร ที่ อยาก ชมสัมภาษณ์ เต็มๆ เตรียม ติดตาม รายละเอียด ได้ ที่ เฟสบุ๊ค ของ รายการ ชอทเด็ด กีฬาแชมป์ facebook.com/ShotDedKeelaChamp และติตามได้ในรายการ ชอทเด็ด กีฬาแชมป์" ทุกจันทร์ - ศุกร์ 16:45 ทางช่อง 3 Original & HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้