“แคท ตฤณญา” ตื่นเต้นโชว์ท่วงท่าลีลาสวย สนุกบทสาวนักบู๊ ใน “มือปราบสายเดี่ยว”

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๔
ขึ้นแท่นนางเอกสายบู๊อีกคนแล้วสำหรับสาว แคท-ตฤณญา มอร์สัน ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด มือปราบสายเดี่ยว ทางช่อง 3 ดูเหมือนเจ้าตัวก็สนุกกับการรับบทเป็นสาวนักบู๊ไม่น้อย

"ละครเรื่องนี้แคทรับบทเป็น พริม ค่ะ เป็นเรื่องที่ร้องไห้เยอะมาก ชีวิตรันทดมาก หนูก็เลยต้องพยายามให้มากที่สุดเพื่อที่จะเข้าถึงตัวละคร แล้วก็ต้องเรียนเสริมหลายอย่างเลยค่ะ เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นประมาณสายลับของหน่วยงานรัฐก็จะต้องบู๊หลายแบบค่ะ ทั้งบู๊เตะต่อย บู๊ใช้อาวุธ พวกมีด ปืน ควงกระบองครบเลย แต่ก็ค่อนข้างสนุกเพราะเวลาไปเรียนผู้จัดจะส่งพวกเราไปฝึกกันเป็นทีม เพื่อจะให้เราทำงานคุ้นกันด้วย แล้วก็ช่วยให้เราเข้าใจการทำงานเป็นทีม สนุกนะคะหนูชอบมาก นอกจากเรียนบู๊หนูได้เรียนรำด้วยนะแต่ไม่เยอะเท่าบู๊ คือในเรื่องเวลาบู๊ของเรื่องนี้จะมีเทคนิคของนาฎศิลป์เข้ามาด้วยมีความสวยงามของร่างกาย แต่อันไหนที่ยากๆ ก็ใช้พี่สตั๊นนะคะ พี่ๆ เก่งมากทุกคนเลย อย่างเวลาตีลังกาเราก็ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ปกติละครบู๊ทั่วไปเขาท่าทางจะออกแข็งๆ เตะคือเตะ ต่อยคือต่อย แต่อันนี้บอดี้จะสวยกว่า ก็เป็นอีกเรื่องที่พวกเราเต็มที่มากๆ อยากให้ทุกคนดูและก็ขอฝากละคร มือปราบสายเดี่ยว กับพวกเรา 4 สาว 4 สไตล์ รับรองว่าทั้งสนุกและได้ข้อคิดสรอดแทรกหลายๆ อย่าง เลยคะ"

แฟนๆ ละครติดตามชมละคร มือปราบสายเดี่ยว ได้ทุกจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ