“แพม-ลิตา” ทำเด็ก 7 ขวบน้ำตาแตก อินเพลง “ทองเนื้อเก้า” ถึงปล่อยโฮ

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๘
ขนาดแค่รอบออดิชั่น แต่รายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" ของ "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" บิ๊กบอสส์ World Star Academy ก็เข้มข้นขึ้นทุกที เพราะมีเด็กๆ ที่มีความสามารถรอบตัว ทั้งร้อง ทั้งเต้น มาร่วมแข่งขันกันเพียบ โดยต่างก็มีความใฝ่ฝันที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ของไทยทีวีสีช่อง 3 แต่ที่ทำเอาทั้งห้องออดิชั่นเงียบกริบ ก็เมื่อตอนที่มีเด็กหญิง วัยเพียง 7 ขวบ ที่อินกับเนื้อหาของเพลงที่เลือกมาประกวด จนปล่อยโฮออกมากลางเวที ทำเอาแพมที่นั่งเป็นกรรมการต้องลุกขึ้นไปกอดปลอบใจ โดยได้ย้อนเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า "น้องชื่อพริตตี้ค่ะ อายุ 7 ขวบเอง น่ารักมาก น้องเลือกเพลง "คนแรกที่รัก" จากละคร "ทองเนื้อเก้า" มาร้อง ซึ่งเนื้อหาของเพลงพูดถึงพระคุณของแม่ ซึ่งเป็นคนแรกที่รักเรามากที่สุด ร้องไปร้องมาปรากฏว่าน้องอินจัด ก็เลยร้องไห้ออกมา จนร้องต่อไปไม่ได้ แพมก็เลยต้องลุกไปกอด แล้วก็พูดปลอบใจ ให้น้องไปพักก่อน แล้วค่อยมาร้องใหม่ จริงๆ แพมแนะนำให้น้องเปลี่ยนเพลงนะคะ กลัวว่าเดี๋ยวมาร้องใหม่ ก็จะร้องไห้ออกมาอีก แต่พอวนกลับมาถึงคิวน้องอีกครั้ง น้องยืนยันว่าจะร้องเพลงเดิม พอดีพี่ชายมาประกวดด้วย พี่ชายก็เลยมายืนอยู่ข้างๆ แล้วก็จับมือน้องสาวร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน เป็นอารมณ์ที่ประทับใจมากๆ ค่ะ สำหรับน้องๆ ที่มาร่วมออดิชั่นคนอื่น ก็เรียกว่ามาแบบจัดเต็มมากค่ะ หลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อมาร่วมออดิชั่นโดยเฉพาะ ทุกคนมีพื้นฐานที่ดี มีความสามารถ มีพรสวรรค์ และมีแววที่จะเป็นศิลปิน เป็นนักแสดง เป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงในอนาคตได้อย่างแน่นอน ยังไงก็อยากให้รอติดตามผลงานของน้องๆ ในรายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" ทางช่อง 3 Family ช่อง 13 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่มแพร่ภาพประมาณเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ "

สำหรับน้องๆ อายุ 6-12 ขวบ ที่สนใจจะเข้าประกวดในรายการ "You're a Star ดาวปั้นดาว" ยังสามารถมาเข้าร่วมออดิชั่นได้อีกครั้ง ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ณ สยามสแควร์ 1 (Siam SQ1)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนออดิชั่นล่วงหน้า โทร. 088-193-6519

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4