ละคร "สงครามนางงาม 2" ออนแอร์ 23 พ.ค.นี้

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๗
Miss Beauty And Talent Thailand เตรียมกลับมาอีกครั้งในปี 2016 หลังจากการประกวดในปีก่อนเกิดปัญหามากมาย ทั้งในเรื่องของสปอนเซอร์และช่องที่จะถ่ายทอด เพราะทางสถานีโทรทัศน์ TV Time เลือกที่จะถ่ายทอดเวทีการประกวด Miss Elegant Thailand ของพี่ไก่(อรนภา กฤษฎี) ที่มีสีสันและความดราม่า ทำให้การประกวดไม่น่าเบื่อ แถมยังเรียกเรตติ้งได้ดีกว่า นัสริน(เมทินี กิ่งโพยม), บงกช(นนทิยา จิวบางป่า) และ อลิส(ราศี วัชราพลเมฆ) จึงต้องทำงานหนักทั้งในเรื่องการหาสปอนเซอร์และช่องที่จะถ่ายทอด บงกชตัดสินใจวางมือและให้นัสรินสานงานต่อ โดยมีอลิสเป็นผู้ช่วย ในที่สุดนัสรินก็สามารถขอเวลาจากช่อง Show Bizz 99 ของพศุฒม์(ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ผู้บริหารไฟแรงมาได้ ภายใต้เงื่อนไขว่าพศุฒม์สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการประกวดทุกอย่างได้ และสิ่งแรกที่พศุฒม์ทำคือเปลี่ยนกฎให้สาวประเภทสองเข้าร่วมการประกวด จึงมีมิวมิว(ปิยดา อินทะวงศ์) สาวประเภทสองลูกครึ่งไทยลาว ที่ฝ่าฟันเข้ามาอยู่ร่วมการประกวดกับสาวแท้ได้ แถมพศุฒม์ยังชักนำมิ้งค์(ธัญชนก จิตตกุล) หญิงสาวที่มีความบกพร่องในการได้ยินเข้ามาประกวดอีกคน โดยที่มิ้งค์ไม่เคยรู้ว่าเธอเป็นเพียงเครื่องมือของพศุฒม์ที่หวังเรียกเรตติ้งให้ช่องเท่านั้น มิ้งค์และมิวมิวสนิทกับเฟิร์น(อารียา ผลฟูตระกูล) สาวงามจากโคราชที่หวังจะพิชิตมงกุฎเพื่อเอาไปให้ยายที่ป่วยหนักได้ชื่นชม แต่เฟิร์นกลับเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนิก(อัครัฐ นิมิตรชัย) ล่ามประจำตัวของมิ้งค์ ซึ่งเฟิร์นไม่รู้เลยว่านิกแอบชอบเธออยู่

ทางด้านพี่ไก่ที่รู้ว่าคู่แค้นอย่างนัสรินกลับมา จึงส่งกิ๊บ(ปาณิสรา ปริญญารักษ์) หลานสาวเข้ามาสืบเรื่องราวในกองประกวด แต่เพราะความป้ำๆ เป๋อๆ ทำให้ถูกวุฒิกรณ์(ชลวิทย์ มีทองคำ) กรรมการหนุ่มจับพิรุธได้อยู่บ่อยๆ นอกจากนี้ยังมีมะเหมี่ยว(อนิส สุวิทย์) สาวไซด์ไลน์ที่หวังจะชุบตัวจากการประกวดนางงาม แต่กลับถูกพิม(ธนาภา ภูมิดิษฐ์) นางงามที่มีแม่ขี้คุกดันรู้อดีตของมะเหมี่ยวเข้า จึงคอยขัดแข้งขัดขา ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ส่วนโบว์(กรกช แข็งขัน) นางงามที่เข้ามาประกวดเพราะหวังหาเงินไปจุนเจือครอบครัว ก็ได้พบกับคนรักเก่าอย่างทินวัฒน์(ยุทธนา เปื้องกลาง) เจ้าของเวปไซด์ที่นัสรินจ้างให้มาทำข่าวการประกวด ถ่านไฟเก่าจึงลุกโชน โบว์และทินวัฒน์พยายามเก็บความลับเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ แต่ก็ไม่รอดสายตาเชอร์รี่ (พิชยา ทิพพาละ) นางงามเด็กสร้างของบีบี(วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์) ที่จ้องจะขุดคุ้ยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โชคดีโบว์ได้ฝน(ปุณณิศา ศิริสังข์) นักมวยหญิงหลานแท้ๆ ของจีจี้(กรกฎ พวงสวัสดิ์) พี่เลี้ยงนางงามคอยช่วยเหลือ การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด จนทำให้น้ำ(กุลธิดา พริ้งเกษมชัย) สาวใสซื่อจากขอนแก่นต้องตกเป็นเหยื่อจากเพื่อนนางงามอยู่เสมอ ยังดีที่เธอมีอลิสคอยช่วยเหลือ จึงทำให้น้ำรู้สึกดีกับอลิสมาก

กองประกวดภายใต้อำนาจของพศุฒม์เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย เพราะพศุฒม์มักจะสร้างสถานการณ์ให้กองประกวดตกเป็นข่าวเพื่อเรียกเรตติ้งให้ช่อง นัสรินที่ต้องการให้การประกวดเป็นไปอย่างโปร่งใส จึงต้องหาทางรับมือกับพศุฒม์ ขณะเดียวกันก็ต้องจัดการกับพี่ไก่ คู่แค้นเก่าที่ไม่ยอมรามือ แต่ศัตรูของเวที Miss Beauty And Talent Thailand ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีใครอีกคนที่แฝงตัวอยู่ในหมู่นางงามคอยสร้างเรื่องวุ่นวาย

ซึ่งนัสรินจำเป็นต้องกระชากหน้ากากมือมืดออกมาให้ได้ก่อนที่เวทีจะล่ม...ทั้งศึกนอกศึกในและมือมืดที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร สงครามของเหล่านางงามในเวที Miss Beauty And Talent Thailand จะดุเดือดและดราม่าขนาดไหน? ห้ามพลาด "สงครามนางงาม 2" เร็วๆ นี้ 20.30 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้