“ซงจุงกิ แฟน มีตติ้ง” คือดีต่อใจภรรยาบิ๊กบอสทุกเหล่าทัพ เป็นติ่งเกาหลี..ไม่มีแฟน แต่โชคดีมี “โฟร์วันวันฯ” จัดให้!

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
การจัดงานหนึ่งงานให้ออกมาถูกอกถูกใจใครๆ แบบเอกฉันท์ถึงขั้นเป็นวาระแห่งชาติได้นั้นไม่ใช่ง่าย!! องค์ประกอบสำคัญนอกจากพระเอกของงานจะต้องโดนใจอย่างจัง ปังอย่างที่สุดแล้ว.. รายละเอียดอื่นๆ คือต้องถึงพร้อมทุกด้าน งานนี้พูดเลยว่าจังหวะเวลามันใช่ อะไรๆ ก็ช่างประจวบเหมาะลงตัวยิ่งนักที่ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ คว้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) ในการพา "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) พระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับหนึ่งที่ทุกคนรอคอย ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในประเทศไทยอีกครั้งกับงาน "ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) เมื่อ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าผู้สนับสนุนความฟินให้เต็มเปี่ยมขั้นสุดได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติ มิเนเร่ (Minere), กาแฟ ฮอลลี่ส์ คอฟฟี่ (Hollys Coffee), สาหร่ายปรุงสำเร็จ เถ้าแก่น้อย (Taokaenoi), คิวชู จังกะระ ราเมน (Kyushu Jangara Thailand), ไฮท์เบียร์ (Hite Beer) เบียร์นำเข้าจากประเทศเกาหลี และ เครื่องสำอาง คาร์มาร์ท (Karmart)

งานนี้เปิดเวทีและอยู่ยาวกับพิธีกรสาวมุกดีฝีมือเข้ม โอปอล์-ปาณิสรา (พิมพ์ปรุ) อารยะสกุล ซึ่งผู้ชมทั้งฮอลล์ขอปรบมือรัวๆ ให้เลยว่าเอาอยู่ตลอดงาน ทำหน้าที่ได้ครบรสพอเหมาะพอดีจริงๆ เช่นเดียวกับล่าม จียอน ลี (Jiyeon Lee) ผู้เป็นตัวกลางเชื่อมโยงการสื่อสารทั้งหมดให้ทะลุปรุโปร่งด้วยดี โดยในทันทีที่ "ซงจุงกิ" (SONG JOONG KI) เปิดตัวจากกลางเวทีด้วยรอยยิ้มสดใสแผ่ออร่าความหล่อเจิดจ้าปกคลุมไปถึงที่นั่งแถวสุดท้ายของธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พระเอกของงานเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ที่เมืองไทยว่า "ผมได้มาเมืองไทยครั้งล่าสุดคือเมื่อปี 2012 ก่อนที่ผมจะเข้ากรมฯ ก็น่าจะประมาณช่วง 4 ปีที่แล้ว ดังนั้นก่อนที่ผมจะมาเมืองไทยในครั้งนี้ผมค่อนข้างจะเครียดแล้วก็เหนื่อยครับ แต่พอได้มาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยแล้วความเครียดและความเหนื่อยก็หายไปหมดเลยครับ"

จากนั้นเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์แบบล้วงลึกเรื่องลับจากหนุ่มหน้าใสผู้ไม่เชี่ยวชาญการใช้ชีวิตในยุค SNS (Social Network Service) ครองเมืองด้วยการเนรมิตคอมพิวเตอร์ที่มีเพียงเครื่องเดียวในโลกเพราะบรรจุเรื่องราวต่างๆ ของซงจุงกิไว้เต็มหน่วยความจำ งาน "ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" ครั้งนี้ จึงถูกร้อยเรียงเข้าไว้ด้วยช่วงต่างๆ เป็นชื่อ Folder เริ่มจาก YES or NO, MEMORY, WISH LIST, BIG BOSS, ROMANCE, SECRET และ โฟลเดอร์ว่างเปล่าที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ แต่ละโฟลเดอร์เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มตลอดระยะเวลาสองชั่วโมงครึ่ง

วีทีอาร์ในแต่ละช่วงนั้นก็ช่วยเพิ่มสีสันให้งานแฟนมีตติ้งน่าประทับใจขึ้นไปอีก อย่างเช่นการให้แฟนๆ ได้ส่งคลิปเข้ามาบอกว่า.. อยากขอพรอะไรจากซงจุงกิ โดยมีผู้โชคดี 5 คนซึ่งฝันเป็นจริง ได้รับเลือกให้สมปรารถนากับพรที่ขอไว้!! งานนี้จุงกิจัดให้นอกสคริปต์ด้วยการเชิญแฟนๆ ขึ้นมาหาเขาบนเวที เพื่อปฏิบัติภารกิจร่วมกับเขาอย่างใกล้ชิด สำคัญคือทั้งห้าผู้โชคดีล้วนได้จับมือนุ่มๆ รับกอดอุ่นๆ จากพ่อยอดชายนายจุงกิอย่างเต็มรักเต็มหน่วย โดยคำขอที่กระแทกใจแฟนคลับทั่วราชอาณาจักรคือขอให้จุงกิพูดว่า "เป็นติ่งเกาหลี....ไม่มีแฟนสินะ" เรียกเสียงฮาแต่ฟินหนักมากกันไป

อีกหนึ่งวีทีอาร์ถูกส่งข้ามฟ้ามาจากพลพรรคเพื่อนพ้อง-น้องพี่คนสนิทของจุงกิ เช่น คิมจงกุก (Kim Jong Kook), พัคโบกอม (Park Bo Gum), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ฯลฯ บอกเล่าเรื่องราวของจุงกิในมุมมองของพวกเขาพร้อมอวยพรให้เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ดำเนินไปด้วยดี จากนั้นดนตรีเพลง 'Like a Child' ก็บรรเลงขึ้นพร้อมการปรากฏตัวของ ซงจุงกิ สุดเซอร์ไพรส์จากด้านท้ายของฮอลล์ บริเวณประตู 3 เจ้าตัวเดินทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นช่วงเวลาและบรรยากาศที่เขาเองโปรดปรานมาก "ที่ผมเลือกเพลงนี้มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ก็เพราะผมชอบเพลงนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วเนื้อเพลงก็สื่อถึงความรู้สึกต่อแฟนคลับด้วยครับ"

เมื่อถึงเวลาของโฟลเดอร์สุดท้ายซึ่งยังไม่มีการตั้งชื่อใดๆ และหนุ่มหน้าใสซงจุงกิบอกที่มาที่ไปว่า "โฟลเดอร์นี้ยังไม่มีชื่อครับ..หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าผมจะได้กลับมาประเทศไทยอีกเมื่อไหร่ แต่ใจผมคืออยากกลับมาในเร็วๆ นี้ และหวังว่าแฟนๆ จะช่วยตั้งชื่อโฟลเดอร์นี้ให้ผมเมื่อเราได้พบกันในครั้งหน้าได้มั้ยครับ....ทุกคนจะมาหาผมอีกใช่มั้ยครับ..เราสัญญากันนะครับ" ว่าแล้วเขาก็ขอถ่ายภาพกับแฟนๆ เป็นที่ระลึกเพื่อเก็บรักษาไว้ในโฟลเดอร์สุดท้ายนี้ และมอบเพลง 'ALWAYS' แทนความรู้สึกและคำสัญญาว่าจะเดินร่วมทางกับแฟนๆ จากนี้จนถึงตลอดไป

"ผมไม่ได้มาเมืองไทย 4 ปีแล้วนะครับ ผมดีใจและมีความทรงจำที่ดีมากครับ สำหรับทั้งครั้งนี้และในงานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้ว ขอบคุณที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมอ ตอนอยู่ในกรมทหารผมก็อยากมาเจอแฟนๆ ที่ประเทศไทยและในวันนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว ผมขอให้แฟนๆ มีความสุขมากๆ จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง....ขอบคุณครับ" หากวันไหนที่คิดถึงหนุ่มหน้าใสพระเอกผู้ใจดีและเอาใจใส่ต่อแฟนคลับของเขาอย่างเสมอต้นเสมอปลายคนนี้ เชิญเข้าไปย้อนคิดถึงความทรงจำดีๆ กันที่ #ผักบุ้งไฟแดง แฮชแท็กเด็ดที่ซงจุงกิครีเอทขึ้นด้วยตนเองในงานแถลงข่าวเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

สรุปว่าการนำพา "ซงจุงกิ" กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในงาน "ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) ครั้งนี้คือดีต่อใจภรรยาบิ๊กบอสทุกเหล่าทัพจริงๆ ** ผลงานครั้งต่อไปที่ "บิ๊กบอสกึ้ง" และทีมงานคุณภาพแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จะสร้างสรรค์และนำพาความสุขมาสู่หมู่มวลแฟนคลับเกาหลีชาวไทยจะเป็นงานอะไรนั้น.. ติดตามข่าวคราวกันได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?