แท็ค ภรัณยู ปะทะ ป้อง ณวัฒน์ หนุ่มโสดสดๆ สองสไตล์ เตรียมโชว์ล่ำ ตามหาสาวในฝันมาดามหัวใจ ในงาน ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะ ไนท์ ปาร์ตี้เรืองแสงรูปแบบใหม่ ในวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2559 ที่ ShowDC OASIS arena พระราม9

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๙
หลังจากที่สองหนุ่มล่ำ แท็ค ภรัณยู ดีกรีตัวร้ายสุดห้าว และ ป้อง ณวัฒน์ พระเอกสุดเท่ห์ ได้มีโอกาสไปเดินสายมอบความมันส์กับกิจกรรมดีๆอย่าง ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะ ไนท์ ที่ต่างจังหวัด ล่าสุดกลับมาขอสนุกกันอีกครั้งที่กรุงเทพ ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์จึงจัดให้ตามคำเรียกร้อง นำทั้งคู่มาปะทะกัน ระหว่าง แบดบอย กับ สมาร์ท กาย คนไหนจะได้หัวใจสาวๆกรุงเทพ สาวกช้างคาร์นิวัลไปครองกันมากที่สุด โดยทั้งสองหนุ่มบอกว่า มาถึงที่กรุงเทพทั้งที่ขอจัดเต็มความมันส์กับกิจกรรมเรืองแสงมากมาย เรียกได้ว่าจะเล่นเก็บแต้มให้ครบทุกโซน ไม่ว่าจะเป็น เขาวงกตเลเซอร์สุดไฮเทค ที่นำเข้าจากนิวซีแลนด์, ช้างเคจบอล ฟุตบอลเลเซอร์สุดแนว ที่แรกและที่เดียว, หรือช้างเพ้นท์บาร์ วาดลีลาบนผืนผ้าแบบเป็นตัวของตัวเองเอาใจหนุ่มขาติสท์ แววๆมาว่าจะแจกให้สาวๆที่โดนใจในงานกันด้วย และจะมาแอบเหล่สาวๆในช้างโกวล์พูล บ่อปาร์ตี้โฟมเรืองแสง ที่ครั้งที่แล้วไปมา แต่แอบบ่นว่า เสียดายจังเวลามีน้อยไปนิด เห็นสาวๆไม่จุใจเลย ครั้งนี้ขอมองแบบเต็มที่ เอาใจหนุ่มโสดหมาดๆทั้ง2อย่างเต็มที่ ก็ไม่แน่อาจจะพบสาวในฝันที่งานนี้ก็ได้

นอกจากนั้นหนุ่มแท็คยังอยากศึกษาการเป็นดีเจ EDM ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ตนสนใจ เนื่องจากเป็นขาปาร์ตี้ตัวยงอยู่แล้ว ถ้าลู่ทางดีไม่แน่เราอาจจะให้เห็นหนุ่มแท็คขึ้นแท่นเป็นดีเจกับเขาบ้าง ซึ่งงานนี้ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์ จัดเต็มสั่งตรงดีเจ EDM ระดับโลกอย่าง Andy Moor/ Danny/ JAGGS / Ralvero มาเอาใจสาวกขาแด็นซ์กัน แต่นี้ยังไม่รวมคอนเสิร์ตจากนักร้องท็อปเท็นของเมืองไทยอีกนะ เต็มที่กันไปเลย เรียกได้ว่าอลังการงานเต้นจริง แต่มาครั้งนี้ขอลองเล่นฟุตบอลสุดแนวกันก่อน

ฝั่งหนุ่มป้อง ณวัฒน์ หลังจากที่โสดมาพักใหญ่แล้ว ครั้งนี้เห็นว่ามาแอบมอง Food truck อาหารสุดแนวบนรถที่กำลังเป็นที่นิยมในต่างประเทศ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะเห็นหนุ่มป้อง ถือตะหลิว จับกะทะเปิดร้านอาหารบ้างก็ได้ เพราะยังไงก็คงมีสาวๆทั้งสาวแท้สาวเทียมมาต่อแถวกันเป็นขบวนแน่ๆ แต่ในงานจะมาลองชิมลางเป็นพิธีกรกันก่อน

เอาละพูดกันขนาดนี้แล้ว ถ้าอยากลองมามันส์ ลองมาฟินกัน เหมือนคนไทยทั้งประเทศกันละก็ พบกันที่งานช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะไนท์ ในวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2559 ที่ ShowDC OASIS arena พระราม9 ประตูเปิดตั้งแต่ 18.00 น. และเฉพาะผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป พร้อมกรุณาแสดงบัตรประชาชนหน้างานด้วย งานนี้ใครพลาดละก็ อดพบหลุ่มหล่อล้ำทั้ง2แน่ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น