ทีวีไกด์: ญี่ปุ่น 360 องศา (Why did you come to Japan?) ภาคย์ วชิรกรัณฑ์ พิธีกรไทยมากความสามารถ โดนใจเจแปน ดึงตัวร่วมงาน “Wakuwaku Japan” ทางช่อง 28

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๑
อีกหนึ่งพิธีกรมากฝีมือ "ภาคย์ วชิรกรัณฑ์" ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์หรือเรียกง่ายๆว่าเป็น หนุ่มไทยสไตล์ญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่คาแรคเตอร์ แต่หนุ่มคนนี้ยังรักและหลงไหลในความเป็นญี่ปุ่นเอามากๆ จนทำให้ทางญี่ปุ่น ไม่พลาดที่จะดึงตัวมาร่วมงานเรียกได้ว่างานนี้โดนใจชาวญี่ปุ่นเข้าเต็มๆ

ภาคย์ เผยว่า "Wakuwaku Japan จะมีอยู่ทั้งหมด 4 รายการ หนึ่งในรายการที่ผมเป็นพิธีกรคือรายการ ญี่ปุ่น 360 องศา (Why did you come to Japan?) เป็นรายการวาไรตี้ส่งเสริมวัฒนธรรมที่จะพาผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้มุมมองและทัศนคติต่างๆเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นจากการสัมภาษณ์นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวและใช้เวลาอยู่ในประเทศญี่ปุ่นโดยมี Banana Man สองตลกชื่อดังของญี่ปุ่นเป็นผู้ดำเนินรายการและมาช่วยสร้างสีสันให้กับรายการ ผมว่าจุดเด่นของรายการคือการสัมภาษณ์สดโดยไม่มีการเตรียมมาก่อนเลย ทุกอย่างป็นสคริปสดพูดคุยถามตอบจริงๆว่าคุณมาทำอะไร และอีกหนึ่งจุดเด่นคือเรื่องของไมค์และโลโก้ถ้าใครเห็นเป็นต้องรู้เลยมาจากรายการนี้แน่นอนทำให้ทุกคนยินดีที่จะร่วมพูดคุยตอบคำถาม ในรายการนี้ผมจะเป็นพิธีกรคู่กับ ฟ้า ชัญษร วิธีการดำเนินรายการของเรา จะคอยแสดงความคิดเห็น แซว บรรยาย และคอยดูเหตุการณ์จริง เราก็พูดไปอธิบายภาพสถานการณ์จริงๆ ต้องบอกว่าการมาเป็นพิธีกรครั้งนี้ผมต้องขอบคุณ อิชิ โมโต้ ไทยแลนด์ ที่ชักชวนให้มาร่วมงาน ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีและต้องขอบคุณมากๆครับที่เห็นความสามารถในตัวผม ผมขอฝากรายการ ญี่ปุ่น 360 องศา ของ Wakuwaku Japan ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนติดตามเพราะว่าเป็นรายการที่ดีอีกหนึ่งรายการ ที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้มุมมอง ทัศนคติ และวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นครับ"

ติดตามรายการ "ญี่ปุ่น 360 องศา (Why did you come to Japan?)" รายการที่จะทำให้คุณรู้เรื่องราวเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ 09.30 – 10.00 น. และสามารถติดตามทุกๆรายการของ Wakuwaku Japan ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.30 น. ทางช่อง 28SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4