ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ “ ยืดอก” รับศัลยกรรมช่วยสวยแล้วงานรุ่ง

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
ยืดอกรับเลยว่าที่ตาและปาก อกอึ๋มขึ้นเพราะไปศัลยกรรมมา ไม่ใช่เพราะว่าอยากเด่นอยากดัง แต่เป็นเพราะเล้าเต้งมันไม่มี ดีกรีความเซ็กซี่ไม่มา "ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช นางเอกละครพื้นบ้าน "แก้วหน้าม้า ปลาบู่ทอง" ตัดสินใจเลี้ยวหาหมอศัลยกรรมอัพสวยซะเลย รายละเอียดเรื่องนี้เธอเปิดเผยว่า

" เดี๋ยวนี้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง ปรับปรุงรูปร่างบุคลิกให้ดีขึ้น ตุ๊กตาก็เป็นคนหนึ่งมีปัญหาตาไม่มีเล้าเต้ง ติดสก๊อตเทปมันก็ช่วยได้นิดหน่อยแต่เวลาแต่งหน้าแต่งตามันก็จะลำบาก เดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมเป็นอะไรที่ปลอดภัยมากขึ้น ตุ๊กตาเลยเลือกที่จะแก้ปัญหาให้ตรงจุดตัดสินใจไปหาหมอศัลยกรรมปรึกษาคุณหมอไปตรงๆ เลยว่าอยากมีตาสองชั้นคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด ก็แก้ไขให้ทำให้ตาตุ๊กตาหวานขึ้น พร้อมกับทำปากกระจับ3มิติเป็นเทคนิคใหม่ของที่นี่ ที่ทำให้ผู้หญิงมีปากที่เซ็กซี่ขึ้น สำหรับตุ๊กตาศัลยกรรมช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ชีวิตของตุ๊กตาเปลี่ยนไปในทางบวก

ตุ๊กตาไม่อายที่จะบอกว่าตัวเองสวยขึ้นด้วยการศัลยกรรม แต่เป็นความภาคภูมิใจมากกว่า ทุกครั้งที่มีคนชมว่าสวยขึ้น เพราะเราเกิดมาในยุค ว๊าว.. เป็นยุคที่ทุกคนไม่ได้แอนตี้การทำศัลยกรรมเหมือนเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา เมื่อก่อนใครทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องที่แย่มาก มองว่าศัลยกรรมเป็นพลาสติกไม่สวยจริง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว อยากสวยก็สวยได้ มีปัญหาก็แก้ไขได้ มีการยอมรับมากขึ้นขนาดที่ว่าเวทีประกวดนางงามระดับโลกคนที่ทำศัลยกรรมก็สามารถเข้าประกวดได้ นั่นแสดงว่าเขายอมรับว่าการทำศัลยกรรมไม่ได้อันตราย แล้วก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เสียหาย ตรงกันข้ามมันกลับสร้างคุณภาพชีวิตให้กับหลายๆ คนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น

แต่ข้อระวังคือต้องเลือกแพทย์ที่มีความชำนาญแล้วการทำศัลยกรรมจะตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ ประเทศไทยของเรามีหมอที่เก่ง มีชื่อเสียง และมีความสามารถไม่จำเป็นที่จะต้องทำแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือบินไปทำต่างประเทศให้เสียดุลย์การค้า เพราะตุ๊กตาเชื่อว่าใครจะรู้ใจสาวไทยเท่าหมอไทยคงจะไม่มีแล้ว ตา 20 นาที ปาก 20 นาที หน้าอก 30 นาที จะมีอะไรที่สวยปลอดภัยเร็วกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขอบคุณความสวยที่ทำให้ตุ๊กตาได้งานที่ดีงานแฟชั่นก็มา ล่าสุดตุ๊กตาได้ถ่ายแฟชั่นนิตยสารอิมเมจเล่มที่กำลังวางแผงเดือนพค. เห็นภาพตัวเองสวย ๆ เห็นรูปร่างที่ชวนมอง ตั้งใจทำเต็มที่ ตอนถ่ายเขินเหมือนกันแต่พอเห็นภาพแล้วชอบบตัวเองมีมุมเซ็กซี่กับเขาเหมือนกัน ทุกคนชมปลื้มค่ะ ฝากผลงานด้วยนะค่ะงานละครเรื่อง สัญญาเมื่อสายันต์ และภาพยนตร์ที่จะฉายเร็วๆ นี้คือเรื่อง "รักหมัดสั่งค่ะ

เมื่ออยากเป็นนักแสดงที่สวยทุกมุม เพื่อความพร้อมในการรับมือทุกงาน ที่สำคัญกล้าที่จะแอ่นอกรับว่าทำสวยมาแบบไม่ปิดบังแบบนี้ ขอปรบมือให้รัวๆ กับเลยคร๊า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital