ทีวีไกด์: รายการ "WOODY (วู้ดดี้)" เปิดตัว “ปู่ลอยด์” ฮีโร่สุนัข 3 ขา พร้อมคุยกับ “จักจั่น อคัมย์สิริ” ตัวแทนคนรักสุนัข แบบหมดเปลือก ที่แรกและที่เดียว!!!

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๖
รายการ WOODY(วู้ดดี้)

ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559

เวลา 22.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เปิดตัว "ปู่ลอยด์" ฮีโร่สุนัข 3 ขา พร้อมคุยกับ "จักจั่น อคัมย์สิริ" ตัวแทนคนรักสุนัข แบบหมดเปลือก ที่แรกและที่เดียว!!

ใครก็ตามที่ติดตามข่าว "ลอยด์" สุนัขพันธุ์ชิบะ ขอให้ดูเทปนี้ เพราะจะเป็นการเปิดใจ ที่แรกและที่เดียวของ "คุณศิกวัสส์ ลือโสภณ เจ้าของลอยด์" จากข่าวที่ดังอย่างมากในทุกสื่อ ของกรณี สุนัขพันธุ์ชิบะ ถูกตัดขา เลือดออกมา 3 วัน ก่อนคนจะไปเจอ และนำส่งโรงพยาบาล เรียกได้ว่าปฏิหาริย์และเลือดนักสู้จริงๆ ขนาด "ลอยด์" หยุดหายใจไปเกือบนาที แต่ก็รอดมาได้ "คุณศิก" ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวทุกอย่างของ "ลอยด์"ให้ "วู้ดดี้" ฟัง ว่าหลังจากที่เกิดเรื่อง "ลอยด์" โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากเพจดังๆหลายเพจ ช่วยกันแชร์เรื่องการบริจาคเลือด ทำให้เรื่อง "ลอยด์" ดังออกไปสู่สาธารณชนมากขึ้น และมีคนนำสุนัขมาบริจาคเลือดกันมากกว่า 70 ตัวภายในวันเดียว และโชคดีที่มีผลเลือดสุนัขที่สามารถเข้ากันได้กับ "ลอยด์" เป็นสุนัขพันธุ์ลาบาดอร์อย่าง "เฉาก๊วย" มาบริจาค ทำให้ "ลอยด์" สามารถมีชีวิตอยู่ได้ต่อไป หลายคนที่รู้เรื่องของ "ลอยด์" ต่างมาเยี่ยมจนตอนนี้ "ลอยด์" อาการดีขึ้นเรื่อยๆ "คุณ หมอกนกวรรณ (หมอกอล์ฟ)" หมอของลอยด์ก็คอยดูแล "ลอยด์" ตลอด ถึงแม้จะเหลือแค่ 3 ขา แต่ "ลอยด์" จะค่อยๆปรับตัว และใช้ชีวิตต่อไปได้

การพาสุนัขมาบริจาคเลือดจากกระแสการแชร์ในโซเชียลนั้น ทำให้ดาราสาวผู้พิทักษ์สัตว์ "จักจั่น อคัมย์สิริ" พาสุนัขตัวโปรดอย่าง "ประสบโชค" มาด้วยใจเพื่อมาบริจาคเลือด หวังว่าจะช่วย "ลอยด์" ได้ ถ้าเลือดตรงกัน และอีกอย่างก็เป็นการพา "ประสบโชค" มาทำบุญอีกด้วย "จักจั่น" เล่าถึงความรู้สึกในฐานะของคนที่รักสุนัข ว่าหลังจากที่ทราบเรื่องก็พาสุนัขมาทันที และรู้สึกเสียใจกับข่าวที่ได้ยิน เพราะเรื่องของ "ลอยด์" ดังมาก "คนที่ทำไม่กลัวกฎหมายแต่ก็ควรจะกลัวเวรกรรมบ้าง"

หลังจากเรื่องของ "ลอยด์" เกิดขึ้น หลายคนต่างเรียก "ลอยด์" ว่า "ฮีโร่ปู่ลอยด์" เพราะสุนัขตัวนี้มีอายุถึง 7 ปี และยังใจสู้ แถมเรื่องของ "ลอยด์" ยังเป็นประโยชน์ให้คนรักสุนัข และไม่ชอบสุนัข และถึงขั้นเกลียด สนใจกับการกระทำของตนเองมากขึ้น รวมถึงหลายคนหันมาใส่ใจสัตว์เลี้ยงของตน ทางด้าน "คุณศิก" โดนคนหาว่าเกาะสุนัขดัง แต่ "คุณศิก" ก็ไม่คิดมาก ใครจะว่าอย่างไรก็ตาม แต่อย่างน้อย ก็ขอให้เรื่องของ "ลอยด์" ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์ มีสุนัขหลายตัวต้องการเลือด และสุนัขหลายตัวที่มาบริจาคอย่างน้อยก็ได้ทำบุญต่อชีวิตให้เพื่อน สิ่งที่ได้จาก "ลอยด์" ไม่ใช่แค่ให้หาย แต่คือการได้ช่วยคนอื่นอีกด้วย

ใครที่เป็นแฟนคลับลอยด์ ห้ามพลาด เพราะคุณจะได้อัพเดตอาการ สุนัขฮีโร่ตัวเก่งปู่ลอยด์ พร้อมพูดคุยถึงแง่มุมต่างๆของคนกับสัตว์เลี้ยง จำเป็นหรือไม่ถ้าเกลียดสุนัขแล้วต้องทำร้าย? คุณดูแลสุนัขคุณดีพอหรือยัง? การนำสุนัขไปบริจาคเลือดสำคัญขนาดไหน? ติดตามได้ ใน " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559 เวลาใหม่ 22.40น. – 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital