การแสดงเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คอนเสิร์ต “Live & Learn”

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๘
กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ (BSO)จัดการแสดงเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวคอนเสิร์ต "Live & Learn"บรรเลงโดยวง BSO ร่วมด้วยสามนักร้องรับเชิญจากครอบครัว "สุโกศล"

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ร่วมกับกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จัดการแสดงเฉลิมพระเกียรติ คอนเสิร์ต "Live & Learn" รายการนี้เป็นการแสดงเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บรรเลงโดยวง BSO อำนวยเพลงโดย วานิช โปตะวนิช ร่วมด้วยสามนักร้องรับเชิญจากครอบครัวสุโกศล กมลา สุโกศล, มาริสา สุโกศล หนุนภักดี และ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ กำหนดแสดงในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ครอบครัว "สุโกศล" ซึ่งนอกจากจะมีชื่อเสียงในธุรกิจโรงแรม สมาชิกครอบครัวยังมีพรสวรรค์ด้านดนตรีเป็นพิเศษ ที่สำคัญคือการมีจิตอาสา จัดคอนเสิร์ตหารายได้บริจาคให้กับสภากาชาดไทยทุกปีมากว่า 17 ปี ถือเป็นตัวอย่างของครอบครัวไทยที่ได้รับการยกย่องว่าทำประโยชน์ให้สังคมอย่างแท้จริง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ครอบครัว "สุโกศล" ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับวง Bangkok Symphony Orchestra (BSO) นำเสนอผลงานในค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศเพลงร้องแนวโรแมนติคและความอลังการของดนตรีบรรเลงโดยวงออร์เคสตร้ากว่า 70 ชิ้น อำนวยเพลงโดย วานิช โปตะวนิช

คุณกมลา สุโกศล ผู้ได้รับฉายาว่า "First Lady of Swing" ของเมืองไทย จะเป็นศิลปินรับเชิญมาขับร้องเพลงยอดฮิต "Live & Learn" ของบอย โกสิยพงษ์ ซึ่งได้เปิดตัวในปี 2003 และกลายเป็นเพลงในดวงใจของชาวไทยทั่วประเทศ รวมทั้งเพลงดังของ Edith Piaf ซึ่งถือเป็นตำนานเพลงอันยิ่งใหญ่มาจนทุกวันนี้ อาทิ 'La vie en rose' และ 'Non, je ne regrette rien' แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์และความสามารถอันโดดเด่นของเธอ

กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย) และมาริสา สุโกศล หนุนภักดี จะมาร่วมขับร้องบทเพลงหลากหลายสไตล์ อาทิ 'It Had To Be You', 'New York, New York', 'My Way', Somewhere Over the Rainbow' และ 'Almost Like Being In Love' รวมทั้งบทเพลงป็อปร่วมสมัยอย่างเช่น 'Your Song' (Elton John), 'Chandelier' (Sia) และ 'Just the Way You Are' (Billy Joel) และเพลงยอดฮิตของวง "พรู" คือ "ทุกสิ่ง", "พรู" และเพลง "ฉากจบที่ยิ่งใหญ่" เพลงปฐมฤกษ์ที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ที่จะออกในปลายปีนี้ ซึ่งจะนำมาขับร้องที่นี่เป็นครั้งแรก โดย กฤษดา (น้อย) เป็นผู้แต่งทำนองและขับร้อง และในปีนี้ ทางด้านภาพยนตร์ไทย กฤษดายังได้เล่นภาพยนตร์ที่ผ่านมาล่าสุดคือเรื่อง "ลูกทุ่งซิกเนเจอร์" และที่กำลังจะฉายในเดือนกรกฎาคม 2559 ที่จะถึงนี้คือเรื่อง "ขุนพันธ์"

สำหรับมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นั้น เธอเริ่มแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่ออายุเพียง 5 ขวบ และได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศลซึ่งจัดขึ้นทุกปีโดยคุณกมลา สุโกศล มาตั้งแต่อายุ 15 ปีจนถึงปัจจุบัน เคยเป็นนักร้องรับเชิญให้กับวง BSO หลายครั้ง ผลงานที่โดดเด่นของมาริสาที่เป็นที่รู้จักและคุ้นหูคือเพลง "สักวันหนึ่ง"

บัตรราคา 300, 700, 900, 1,200 และ 1,500 บาท

Bangkok Post 2 หัว รับส่วนลด 20 %

จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor โทร. 02 262 3456

สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานมูลนิธิฯ โทร. 02 555 6617-8 โทรสาร 02 555 6619

Email: [email protected] / www.bangkoksymphony.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม