ตี๋-แอน-คชา-เอม ศิลปินบ้าน AF ทึ่งความสามารถของเยาวชนโตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ท ปี 15

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๒
โครงการอบรมรถคาร์ทเยาวชน รายการ "ทรูวิชั่นส์– โตโยต้า จูเนียร์ โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2016" ปีที่ 15 เป็นโครงการร่วมกันสนับสนุนของ 2 พันธมิตรหลัก ได้แก่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) โดยกิจกรรมสำหรับเยาวชนอายุ 8-11 ปี เป็นโครงการที่มุ่งให้เยาวชนได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียนที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ การรู้จักเคารพกติกา และกฎจราจร และได้สนุกกับการขับรถโกคาร์ท ในคอนเซ็ปต์"สนุก และปลอดภัย" โดยปีนี้สร้างเรคคอร์ดเยาวชนที่ผ่านโครงการฯ กว่า 3,400 ครอบครัว สร้างความประทับใจให้กับผู้ปกครองที่พาบุตรหลานเข้าร่วมโครงการฯ เป็นอย่างมาก

โดยหลังจากเยาวชนได้เรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆ ของรถโกคาร์ท การขึ้น-ลง รถโกคาร์ทที่ถูกวิธี การเรียนรู้ เบรค และคันเร่ง จนถึงการทดสอบการขับขี่รถโกคาร์ทจริงอย่างถูกวิธี ในวันแรกแล้ว กิจกรรมวันที่สอง ซึ่งเป็นวันทดสอบจับเวลาที่เยาวชนในกลุ่มอายุ 8 ปี และ 9 ปี จะมาทดสอบจับเวลาแข่งขันกับตัวเองทีละคน เพื่อการทำเวลาในการขับขี่ได้ดีที่สุด โดยกลุ่มเยาวชนอายุ 8 ปี แชมป์ ได้แก่ เด็กชายเอ็นโซ่ ธารวณิชกุล ทำเวลาได้ 0.32.692 นาที รองแชมป์ เด็กชายภคภัทร หุ่นตระกูล ทำเวลาได้ 0.33.665 นาที อันดับที่ 3 เด็กชายเจอร์ราร์ด เคสโบราห์ ทำเวลาได้ 0.34.367 นาที อันดับที่ 4 เด็กหญิงศุภานัน ขวัญยืน ทำเวลาได้ 0.34.591 นาที และอันดับที่ 5 เด็กชายณัฐพัชร์ สุมานนท์ ทำเวลาได้ 0.34.842 นาที ส่วนกลุ่มอายุ 9 ปี แชมป์ประจำรุ่นนี้ ได้แก่เด็กชายธีร์ ลี้ตระกูล ทำเวลาได้0.33.334 นาที รองแชมป์ เด็กชายณัฏฐวี เตศิลาเสถียร ทำเวลาได้ 0.33.665 นาที อันดับที่ 3 เด็กชายฐปนวัฒน์ จันทโรทัย ทำเวลาได้ 0.34.046 นาที อันดับที่ 4 เด็กชายธมนต์ยศ พงษ์เภตรารัตน์ ทำเวลาได้ 0.34.564 นาที และอันดับที่ 5 เด็กหญิงภัทริยา คูบุรัตน์ ทำเวลาได้ 0.35.519 นาที

โดยกิจกรรมทั้ง 2 กลุ่มอายุมีพี่ๆ ศิลปินมาจากบ้านเอเอฟ ทั้ง ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ตี๋ AF4 ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ แอน AF6 นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ คชา AF8 และ สาธิดา ปิ่นสินชัย เอม AF11 มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ พร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ ทั้ง 2 วัน ต่างทึ่งในความสามารถของน้องๆ ที่ร่วมโครงการฯ พร้อมชื่นชมโครงการฯลักษณะนี้ที่มีขั้นตอนการสอนที่ดีเยี่ยม สร้างความสุขและความอบอุ่นให้กับทุกครอบครัวที่ส่งบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรม โดยเยาวชนที่ทำอันดับผลคะแนน 1 ใน 15 จะได้ผ่านเข้าสู่ โครงการขั้นที่ 2 คือ แอดวานซ์ เทรนนิ่ง ระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2559 ณ สนามรถคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ท ดอท เน็ต อาร์ซีเอ พระราม 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest