ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" “เปรี้ยว – ทัศนียา” ใช้ใจสู้ความสูง ประเดิมแข่งควิซโชว์แรกในชีวิต

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๓
จันทร์ที่ 16 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ตามชมการแข่งขันตอบคำถามที่ระทึกใจที่สุด ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของนักแสดงสาว "เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช" ที่มาร่วมแข่งขันวัดความสามารถ และถือว่าเป็นการแข่งขันควิซโชว์ครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้!!! ซึ่งสาวเปรี้ยวจะต้องมาแข่งขันกับนักสู้ทั้ง 10 คน อย่าง นักสู้รับเชิญ กำปั้น - กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ , เป๊กกี้ ศรีธัญญา พร้อมด้วยนักสู้ประจำ "ไม้ – นนทพันธ์ ใจกันทา , แจ็ค เชิญยิ้ม" และนักสู้จากทางบ้านอีก 6 คน

งานนี้สาว "เปรี้ยว" เผยว่า "ตื่นเต้นมาก ไม่เคยเล่นเกมตอบคำถามที่กดดันขนาดนี้ และไม่เคยต้องเล่นเกมที่มีเวทีสูงเท่านี้มาก่อน เป็นคนกลัวความสูงด้วย แต่อยากมาทดสอบจิตใจของตัวเอง เลยขอมาพิชิตแจ็กพอตจากทางรายการสักครั้งในชีวิต เรียกว่ารายการตกสิบหยิบล้านฯ เป็นการประเดิมการเล่นเกมครั้งแรกของเปรี้ยวเลยค่ะ ก่อนมาก็ได้ปรึกษาลองปรึกษากับ พี่โบ ธัญญะสุภางค์ ว่าต้องเล่นยังไง ยากมั้ย ต้องเลือกใครก่อน ทุกคนที่มาเก่งๆกันหมดเลย เปรี้ยวก็ต้องพิจารณาว่าเราจะแข่งกับใคร และคนไหนที่เราสามารถเอาชนะได้ ซึ่งในการแข่งครั้งนี้ คนที่เปรี้ยวเกร็งที่สุด คือ พี่เป๊กกี้ เพราะพี่เค้าขู่ไว้แรงมากจริงๆ (หัวเราะ) ยังไงก็ติดตามให้กำลังใจในการแข่งขันของเปรี้ยวด้วยนะคะ"

งานนี้ "เปรี้ยว – ทัศนียา" จะสามารถคว่ำนักสู้ทั้ง 10 คน เพื่อคว้าเงินล้านได้หรือไม่?? ติดตามการแข่งขันกับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา