'นัท’ แกล้งป่วย!! ร้องอ้อน!! ให้ 'ปีเตอร์’ ดูแล

ศุกร์ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๑:๐๓
ใครจะรู้ว่ารักแท้จะมีอยู่จริงในโลก ไม่ว่ายามทุกข์ ยามสุข รักแท้ก็ไม่หายไปไหน เหมือนกับคู่สามี-ภรรยา หมู (นัท-มีเรีย) และเป๊ป (ปีเตอร์-นพชัย) จากซีรี่ส์ 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง' ผลงานช่อง GMM 25 แม้ว่าเธอจะผ่าตัดสมองจนกลับกลายไปเป็นเด็กอายุราว 7-8 ขวบ แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งเธอ แต่กลับดูแลเธอไม่ห่างกาย ฉากรักแท้ที่ว่าเป็นตอนที่เป๊ป (ปีเตอร์) ดูแลหมู (นัท) ระหว่างพักฟื้นร่างกายที่โรงพยาบาล หมูอ้อนเป๊ปด้วยการแกล้งปวดหัว ปวดท้อง อ้อนให้เป๊ปช่วยเป่าให้เธอ ซึ่งเป๊ปก็ยังคงเป็นสามีที่ดีช่วยเป่าให้หมูคลายเจ็บ จนอาการโรคหัวใจของเขากำเริบ หมูเห็นเป๊ปทำท่าเจ็บที่หน้าอกเลยช่วยเป่าคืนให้เขา

ฉากรักแท้นี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ปทุมธานี ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตสถานที่ห้องพักฟื้นผู้ป่วยให้เรียบร้อย ก่อนจะเรียกนัทและปีเตอร์มาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมคิวและซีนอารมณ์ โดยบรีฟอารมณ์ให้นัทเล่นออกมาเหมือนเด็กที่งอแง ขี้อ้อน ซึ่งนัทก็ลองทำตามที่ผู้กำกับบรีฟ ฟากปีเตอร์ก็ฟัง ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ของสามีแสนดี ดูแลภรรยาที่ป่วย ซึ่งหนุ่มปีเตอร์รับบรีฟด้วยความตั้งใจ ก่อนจะหันไปหานัทและยืนซักซ้อมส่งอารมณ์กันจนแม่นยำ เริ่มถ่ายจริง ปีเตอร์กลับเข้ามาที่โรงพยาบาลหลังจากทำงานเสร็จ เมื่อนัทเห็นหน้าปีเตอร์ผู้เป็นสามี ด้วยความที่เธออยากอ้อนเขาจึงแกล้งบ่นๆ เสียงดังว่าปวดหัว ทำเอาปีเตอร์อดเป็นห่วงไม่ได้รีบเข้าไปเป่าที่หัวของนัทให้อาการเจ็บคลายลง เมื่อนัทเห็นปีเตอร์เป็นห่วงเธอจึงแกล้งเอามือชี้ไปที่ท้อง พร้อมบอกว่าปวดท้องด้วย ปีเตอร์ค่อยๆ ก้มลงไปเป่าที่ท้องของนัทอย่างอ่อนโยน แต่นัทยังคงอ้อนปีเตอร์ต่อด้วยการยื่นมือให้ปีเตอร์ และบอกว่าปวดมือด้วย ฟากปีเตอร์จับมือของนัทขึ้นมาเป่าด้วยความทะนุถนอม จนอาการโรคหัวใจที่เขาเป็นอยู่กำเริบต่อหน้านัท แต่นัทกลับเข้าใจว่าเขาแกล้งทำท่าทางเจ็บหน้าอกเหมือนที่เธอแกล้งเขา นัทรีบลุกขึ้นนั่งแล้วเป่าไปที่หน้าอกของปีเตอร์ ทำให้เขาลืมความเจ็บปวดและอมยิ้มให้กับความน่ารักของนัทที่ถึงแม้เธอจะป่วยหนัก แต่เธอก็ยังห่วงใยเขาไม่เปลี่ยน

ร่วมสัมผัสรักแท้มีจริงของนัทและปีเตอร์? ได้ใน 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4