ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” เปิดบันทึกรัก ดอกไม้เหล็ก “แอม เสาวลักษณ์” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

ศุกร์ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๐:๑๒
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้มีดีกรีเป็นถึงดีว่าหญิงแห่งเมืองไทย ซึ่งหลายๆคนอาจจะมองว่าเธอเป็นหญิงแกร่งดั่ง "ดอกไม้เหล็ก" ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 พิธีกรรายการ"พี่ฉอด พี่อ้อย พี่อั๋น" จะร่วมพูดคุยพร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นว่าดอกไม้ดอกนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะมาเป็น "ดอกไม้เหล็ก" เฉกเช่นทุกวันนี้กับ "แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร"

ซึ่ง แอม เสาวลักษณ์ เปิดใจว่า "ถ้าให้พูดถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในชีวิตแอม น่าจะมีอยู่แค่ 3 ครั้งเท่านั้นซึ่งถ้าเทียบกับคนอื่นๆจัดว่าน้อยเลยทีเดียว แต่มันก็มีความหนักหน่วงเกิดขึ้นกับความรักของแอม ซึ่งที่พีคและสาหัสที่สุดคงหนีไม่พ้นความรักครั้งแรห เพราะเราคบกันราบรื่นมาโดยตลอด ไม่เคยทะเลาะกัน เข้าใจกันดีมากๆ แฮปปี้สุดๆ จนเราทั้งคู่ได้ตัดสินใจวางแผนอนาคตร่วมกัน ผู้ใหญ่ทั้ง2 ฝ่ายรวมถึงผู้คนในสังคมต่างรับรู้ว่าเราทั้งคู่จะแต่งงานกัน จึงมีการหมั้นหมายกันเกิดขึ้น แต่สุดท้ายการหมั้นหมายก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย เพราะเค้าเลือกแล้วที่จะเดินไปอีกทาง สุดท้ายเราก็ถอนหมั้นและไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้น ส่วนความรักครั้งที่ 2 เราเป็นคนยอมเค้าทุกอย่าง เพราะเราไม่อยากโดนทิ้งเหมือนครั้งก่อน กับแฟนคนนี้ยอมเค้ามากๆจริงๆ ยอมแม้กระทั่งให้เค้าไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นๆได้ แค่ต้องยกให้เราเป็นที่ 1 และอย่าให้ใครมารังควานเรา สุดท้ายก็มานั่งบอกตัวเองว่าในเมื่อเรายอมแล้วต้องทุกข์ขนาดนี้ สู้ยอมที่จะไม่มีเค้าเลยน่าจะดีกว่า เพราะในระยะ 4-5ปีหลังที่คบกัน แอมถูกเค้าทอดทิ้งโดยสิ้นเชิงเลยตัดสินใจที่จะเดินออกมาเอง ส่วนความรักครั้งที่ 3 ก็คือความรักในปัจจุบัน ครั้งนี้พูดกับตัวเองไว้เลยว่าฉันจะไม่ยอมแบบที่ผ่านมาอีกแล้ว แล้วก็จะไม่รักใครแบบถวายชีวิตเหมือนกับครั้งที่ผ่านมาอีกแล้วเช่นกัน แปลกที่ความรักครั้งนี้มันไม่ได้ซับซ้อนเหมือนครั้งก่อนๆ เราต่างเป็นตัวของตัวเองมากๆ ไม่กดดัน ไม่คาดหวัง บางครั้งยังรู้สึกเหมือนเราคบกันแบบเพื่อนมากกว่า มันเลยทำให้เราสบายใจ ก็อยู่กันมาแบบนี้จนนี่ก็เป็นปีที่ 11 และก็คงอยู่กันไปเรื่อยๆจนกว่าจะตายจากกันไปค่ะ"

ส่วนแฟนๆรายการคนไหนที่อยากทราบว่า ดอกไม้เหล็กดอกนี้นั้นต้องผ่านอะไรมาบ้าง กว่าจะหล่อหลอมให้ "แอม เสาวลักษณ์"แข็งแกร่งอย่างเช่นทุกวันนี้ ติดตามได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง