ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf's English Room” “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” สอนเทคนิคดูแลผิวให้ “ครูลูกกอล์ฟ" ติดตามใน “Loukgolf's English Room”

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๘
รายการ "Loukgolf's English Room" สัปดาห์นี้ "ครูลูกกอล์ฟ" ขอเปิดบ้านต้อนรับชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของตำแหน่ง คุณพ่อลูกแฝดสุดฮอตแห่งปี สามีคุณแม่สุดแซ่บ นั่นก็คือ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยสกุล" โดยเทปนี้เรากล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า น่าจะเป็นเทปที่มีสาระและความรู้มากที่สุด เพราะนอกจากภาษาอังกฤษที่อัดแน่นในทุกช่วงของรายการแล้ว ภารกิจ English Room ในวันนี้ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้ในการดูแลตัวเอง ทั้งการบำรุงผิว, การกินอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่ง "หมอโอ๊ค" ได้เตรียมเคล็ดลับในการดูแลตัวเองมาฝากแฟนๆรายการ ชนิดที่ว่าให้กันแบบฟรีๆไม่ต้องเสียเงินไปปรึกษาหมอที่ไหนเลย และในตอนช่วงสุดท้าย คุณแม่สุดแซ่บ "โอปอล์ ปาณิสรา อารยสกุล" ยังได้มาร่วมแจมเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับรายการอีกด้วย

ส่วนแฟนๆรายการคนไหนที่อยากมี "ภาษาอังกฤษที่แตกฉานพร้อมกับผิวพรรณที่ชนะเลิศ" ห้ามพลาดชม รายการ "Loukgolf's English Room" ซึ่งจะออกอากาศ ใน วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 14.30 – 15.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4