"Balqees" โชว์พลังเสียงร่วมกับนักร้องโอเปร่าระดับตำนาน "Andrea Bocelli" บนเวทีระดับโลก

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๔
Balqees นักร้องสาวลูกครึ่งเอมิเรตส์-เยเมน ขึ้นเวทีประกบ Andrea Bocelli นักร้องโอเปร่าระดับโลก ณ du Arena ในกรุงอาบูดาบี เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยศิลปินทั้งสองและวง NSO Symphony Orchestra and Chorus ได้ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งอย่าง "Canto Della Terra" เพื่ออุทิศให้กับ Prince นักร้องดังผู้ล่วงลับ

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7841851-balqees-perform-with-andrea-bocelli

Balqees ศิลปินสาวผู้ตั้งใจแสดงให้เห็นถึงความรักสงบและความรักในศิลปะของโลกอาหรับ เพื่อลบภาพความรุนแรง สงคราม และการก่อการร้ายที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ได้แสดงความขอบคุณต่อโอกาสครั้งสำคัญนี้ โดยกล่าวว่าการได้ร้องเพลงร่วมกับ Bocelli ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิต เป็นการสร้างความหวังให้กับโลก และเป็นความสำเร็จในแวดวงโอเปร่า ทั้งนี้ Balqees เป็นสมาชิกของ NSO Symphony Orchestra มาตั้งแต่ปี 2013 เธอมีพรสวรรค์อย่างเหลือล้นโดยสามารถร้องโอเปร่าได้อย่างคล่องแคล่วใน 4 ภาษา ทั้งอารบิก อังกฤษ ฝรั่งเศส และอิตาเลียน ทั้งยังเคยมีโอกาสได้แสดงความสามารถต่อหน้าแขกผู้ทรงเกียรติมาแล้วทั่วโลก

Balqees เปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการแสดงครั้งประวัติศาสตร์นี้ว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นนักร้องอาหรับคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีกับนักร้องระดับตำนานอย่าง Andrea Bocelli การทำงานร่วมกันทำให้ฉันรู้ว่าเขาใจดีและถ่อมตัวแค่ไหน ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตเราจะได้มีโอกาสร้องเพลงและสร้างประสบการณ์อันแสนวิเศษแบบนี้ด้วยกันอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการเติมเต็มเส้นทางการเป็นนักร้องของฉันอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ Balqees

Balqees Fathi นักร้องสาวชาวเอมิเรตส์-เยเมน เริ่มเป็นที่รู้จักเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องอาหรับที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการดนตรีร่วมสมัย

บทเพลงแรกที่สร้างชื่อให้กับเธอคือ "Masaa'la Sahla" จากการร่วมงานกับ HH Sheikh Hamdan Bin Mohammed Al Maktoum และศิลปินดังอย่าง Fayez Al-Saeed ขณะเดียวกันอัลบัม "Majnoun Balqees" ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2013 ก็กวาดยอดชมบนยูทูบมากถึง 22 ล้านครั้ง ส่วนอัลบัมต่อมาในชื่อ "Zay ma ana" ในปี 2015 ก็ทำยอดขายสูงสุดพร้อมยอดดาวน์โหลดบน iTunes สูงสุดในแถบตะวันออกกลาง ส่งให้เธอคว้ารางวัลนักร้องอาหรับยอดเยี่ยมในตะวันออกกลางประจำปี 2015 โดย Apple Music

นอกจากนี้ Balqees ยังได้รับรางวัลอีกมากมาย อาทิ รางวัล Middle East Arab Woman of the year award for "Young Talent 2012" จาก L'Officiel และรางวัล "Best Young Talent" จากผลสำรวจของนิตยสาร Al Sada และ Zahrat Al Khaleej

Balqees มีส่วนร่วมกับมูลนิธิต่างๆ ในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยชาวเยเมนในประเทศจิบูตี และเป็นผู้นำแคมเปญรณรงค์ต่อต้านความรุนแรงในครอบครัว ในปี 2016 Balqees ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังระดับพรีเมียมมากมาย อาทิ Pantene Hair Products, Coca Cola และ Zain Telecom

ติดต่อ:

Rym Alyousef

00971529741680

[email protected]

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160518/369163 )

ที่มา: Balqees Media Office

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้