ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” รักในทางตันของผู้ชาย...คนนี้ “ตัน ภาสกรนที” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๐:๑๕
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ เค้าเป็นโลโก้ของการสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับคนอื่นๆ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตรักของเค้านั้นเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย และในวันนี้เค้าและภรรยาจะมาเปิดใจ พร้อมแชร์เรื่องราวความรักและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างหมดเปลือก และแขกรับเชิญของวันนี้ นั่นก็คือ "คุณตัน และ คุณอิง ภาสกรนที"

ซึ่ง คุณตันและคุณอิง เปิดใจว่า "ผมและคุณอิงภรรยาของผม เรารู้จักกันมาร่วม 27 ปี แต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมา 16ปี ช่วงเวลา 11 ปีก่อนที่จะได้แต่งงานกันถือได้ว่าเป็นช่วงที่สาหัสที่สุดในชีวิตผมที่กว่าจะได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นภรรยา ซึ่งผมเริ่มจีบคุณอิงมาตั้งแต่เธอเริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี1 แต่ที่บ้านคุณอิงยื่นคำขาดว่าถ้าจะคบกับผมจะไม่ให้คุณอิงเรียนหนังสือ ซึ่งพ่อคุณอิงเป็นคนพูดจริงทำจริง ตลอดระยะเวลาที่คุณอิงเรียนอยู่เราก็ต้องหลบๆซ่อนๆกันตลอด ร้านอาหารประจำที่เราทานด้วยกันประจำคือร้านก๋วยเตี๊ยวข้างทาง เพราะเราไม่มีเวลาที่จะไปเดทกันเหมือนคู่อื่นๆเค้า เพราะที่บ้านคุณอิงจะมีตารางเรียนซึ่งพอเลิกเรียนปุ๊บที่บ้านก็จะโทรเช็คตลอด พูดง่ายๆว่ามีการจับเวลาตั้งแต่ตอนเลิกเรียนเลยว่า 1 ชม.คุณอิงต้องถึงบ้านแล้ว ก็เป็นแบบนี้มาตลอดระยะเวลา 4 ปี จนคุณอิงเรียนจบปุ๊บที่บ้านคุณอิงก็รู้ทันทีว่าผมกับคุณอิงแอบคบกัน วันรุ่งขึ้นคุณอิงก็โดนพาตัวกลับบ้านที่ต่างจังหวัดทันที และที่บ้านก็เริ่มกีดกันทุกๆทาง จนคุณพ่อของคุณอิงเสียชีวิต คุณแม่คุณอิงเลยคิดได้ว่า ลูกๆทั้งหมดยังไม่มีใครมีครอบครัวสักคน แล้วถ้าคุณแม่เสียอีกคนใครจะดูแลลูกๆ หลังจากนั้นคุณแม่ก็เรียกผมเค้าไปคุยว่าถ้ารักกันจริงก็หมั้นหมายให้เป็นเรื่องเป็นราวไปเลย แต่ตอนนั้นผมคิดหนักมากและปฎิเสธคุณแม่ไปในที่สุด" ที่ผมปฎิเสธที่จะหมั้นหมายกับคุณอิงเพราะอะไร ถ้าอยากรู้ให้ติดตามฟังเรื่องราวความรักของผมได้ในรายการนะครับ"

ส่วนแฟนๆรายการคนไหนที่อยากทราบว่า กว่าจะได้คบกันแบบเปิดเผยก็ใช้เวลานานมาก แล้วทำไม "คุณตัน ภาสกรนที" ถึงปฎิเสธที่จะหมั้นหมายกับ "คุณอิง" ติดตามเรื่องราวความรักครั้งนี้ ได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4