“หมอกฤษณ์” เผย “ใหม่-ดาวิกา” ยิ่งด่ายิ่งดัง ลั่น! รอเวลาขึ้นแท่นแทน “ซุปตาร์ตัวแม่”

พุธ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๒
กระแสแรงเป็นที่สุด สำหรับนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน" ที่ช่วงนี้มีแต่ข่าวฉาว แถมมีประเด็นร้อนให้ติดตามไม่เว้นวัน ซึ่งเป็นเพราะดวงของ "ใหม่" ไม่ค่อยดีนัก งานนี้"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้เผยดวงชะตาของดาราสาวผ่านทีมข่าว "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" หมายเลข 27 ว่าดวงมีดาวร้ายเล็งอยู่ทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องที่ว่าเจ้าตัวจะมาแทนที่ "ซุปตาร์ตัวแม่" ได้หรือไม่ "หมอกฤษณ์" กล่าวว่าเป็นไปได้แน่นอน

"น้องใหม่เป็นคนราศีพฤษภนะครับ ราศีนี้ช่วงนี้มันมีดาวร้ายเล็งอยู่ เพราะฉะนั้นดาวตรงจุดนี้มันจะทำให้น้องใหม่มีปัญหา หนึ่งเลยคือเรื่องคนอื่นเข้าใจผิด ตัวเราเองก็ทำผิดด้วย มันมีดาวเกี่ยวพันกับดาวเสาร์ ดาวเสาร์เมื่อไปเล็งจุดไหนแล้วจะทำให้เราคิดผิดพลาด ทำผิดพลาด คนอื่นมองเราในทางผิดพลาด และดาวเสาร์จะอยู่อีกสักพัก ช่วงนี้น้องใหม่จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในวงการ ผู้ใหญ่ที่ให้งานให้สัญญา ผู้ใหญ่ที่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ช่วงนี้ให้ระวังการมีปัญหาการขัดแย้งแม้แต่พ่อแม่ตัวเองก็อาจจะน้อยใจทะเลาะกันด้วยนะ มีภัยเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ดวงเกี่ยวกับผู้ใหญ่เรียกว่ามีเคราะห์ ถามว่าจะเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน จริงๆ ดวงชะตาน้องใหม่จะเจอเรื่องแบบนี้เรื่อยๆ เพราะดวงเขาไม่ได้ออกมาในสายของดวงเจ้าหญิงหรือดวงราบเรียบ ดวงน้องใหม่เป็นดวงที่ยิ่งตียิ่งดัง สังเกตุนะครับทุกครั้งที่มีคนมาว่า มาใส่ร้ายใส่ความมันจะทำให้น้องใหม่ดูดีขึ้น มีงานเข้ามามากขึ้น อย่างกรณี้เธออาจจะมีข้อเสียบ้างแต่ว่าจะมีโชคในงานใหญ่ เพราะฉะนั้นผมจะบอกว่าให้จับดาดูนะครับอีกไม่นานเธอจะมีโปรเจ็คใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด แล้วก็อาจจะมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับความรักออกมาด้วยช่วงกลางปี ถึงต้นไป ดวงมีโอกาสมาแทนที่ตัวแม่ได้ไหม มีแน่นอนครับเพราะว่าน้องใหม่ลักษณะดาวศุกร์ดี โง้วเฮ้งดี หน้าเขาดี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้