Net Idol ดีเจ รุ่นใหม่!! โดนใจวัยรุ่น “แมกกี้” แปลกแหวกแนว

พฤหัส ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๐
หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยได้สัมผัสการโชว์ลีลาวาดลวดลายเปิดเพลงของดีเจจากต่างประเทศที่ได้รับความนิยมเอามาก ๆในขณะนี้ซึ่งประเทศไทยเราก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจของวัยรุ่น กับการเป็นดีเจ

สำหรับเขาคนนี้เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม แซงทางโค้ง จาก Talk Talk หลาย ๆ คนที่เป็นแฟนเกมส์ในเครือการีน่า อาจจะได้ชมดูดีเจจาก Talk Talk หลาย ๆ คนคุ้นเคยกับการนำเสนอในรูปแบบใหม่ ของเขาคนนี้ "เฮียด๋อย" ที่ตอนนี้กลายเป็น Net Idol อันดับ 1 ดีเจผู้ชายที่นำเสนอในรูปแบบใหม่ กล้า บ้า และเกรียนในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด ในเวลาเพียงแค่ 6 เดือน ทำให้ชื่อของ "เฮียด๋อย" หรือ "ดีเจแมคกี้" ได้ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยสไตล์การนำเสนอสนุกไม่เหมือนใคร ยอมที่จะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่แหวกแนวไปจากการเป็นดีเจทั่วไป เมื่อดีเจไม่ใช่เป็นผู้เปิดเพลงอย่างเดียว เป็นทั้งผู้เสนอความคิดรับฟังปัญหาของผู้ฟัง ช่วยคิดช่วยแนะพูดคุยเล่าสู่กันฟัง สำหรับเขาคนนี้ยังรวมไปถึงการเอ็นเตอร์เทนในด้านความแปลก ลองทำอะไรสุดโต่ง อาทิ การแต่งกายที่เน้นแนวตลกสายฮา เอาที่ปั๊มดูดส้วมมาดูดหน้า ดำน้ำต้นหอม ในระหว่างที่เขาจัดรายการสดออนไลน์ และอีกด้านกับการเป็น"ดีเจแมคกี้"เปิดแผ่นให้กับ ขาแดนซ์ทั้งหลาย เป็นเอ็มซีไฮด์อันดับต้นๆของเมืองไทย ร่วมงานกับดีเจดังๆระดับโลกมาแล้ว เมื่องานเกมส์ GSL2016 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นงานเกมส์ระดับประเทศ เขาคือดีเจที่เปิดเพลงบนเวที ที่พกพาทั้งความเกรียน คารมวาทะมาประชันที่นอกเหนือจากการเปิดแผ่นทั่วไป รวมถึงที่ได้รับความสนใจฐานะ "เฮียด๋อย" ของน้องๆเกมเมอร์และยูสเซอร์หลายๆคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้