“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ชวนคู่จิ้นใหม่แก๊งค์สุดฮาแห่งปี “ไดอารี่ตุ๊ดซี่” คว้า 2 พรีเซ็นเตอร์ “ซีเกิล” และ “Bigsheetอบ” 2 สาหร่ายน้องใหม่เถ้าแก่น้อย

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๕
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อแห่งปีของสาหร่ายพันธุ์กรอบ "ซีเกิล" อร่อยเต็มคำ เคี้ยวมันส์เต็มที่ ที่มาพร้อม "แก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ (เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข,ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม และ เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์)" พรีเซ็นเตอร์สุดฮาแห่งปี กับสาหร่ายอบ"Bigsheetอบ : แคลอรี่เบาเบา" กับ 3 รสชาติคือ รสคลาสสิค เผ็ด และลาบไก่ ทานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทานแล้วไม่อ้วน ด้วยวิธีการอบสมัยใหม่ โดยจัดงานเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ กับ 2 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ของ"สาหร่ายเถ้าแก่น้อย" เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จัดที่งาน THAIFEX-World of Food Asia 2016 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

เปิดงานด้วยความคึกคักกับเหล่าแดนเซอร์ที่ออกมาเต้น "ท่าสาหร่าย" ก่อนพบกับ 2 พรีเซ็นเตอร์ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" พร้อมให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้องใหม่ และการเปิดตัวที่เรียกเสียงกรี๊ดปังมากกับ"แก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ (เพชร -ปิงปอง -เต๋อ)" ที่ออกมาโชว์สเตป "เต้นท่าสาหร่าย" ทั้ง 3 คนจังหวะเป๊ะเว่อร์ สร้างสีสันบรรยากาศสนุกสนานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงกรี๊ด นอกจากนี้ตลอดทั้งวันยังมีการจัดกิจกรรมในงานให้ลูกค้าและแฟนคลับมาร่วมสนุกได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการเซลฟี่ถ่ายภาพกับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และปริ๊นท์ภาพภายในงาน และเถ้าแก่น้อย Dance Machine สนุกกับการซ้อมเต้นท่าสาหร่าย พร้อมการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อยที่นำมาแนะนำให้เลือกชิมเลือกช้อปกันมากมาย ฯ

โดยงานนี้ ต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "..ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเถ้าแก่น้อยส่งออกไป 35 ประเทศทั่วโลก และขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นตลาดจีนเป็นอันดับหนึ่ง เพราะมียอดขายเติบโตสูงสุด ในอนาคตอาจมีแผนตั้งโรงงานผลิต การรุกตลาดจีนเป็นการตอกย้ำนโยบายก้าวสู่ Global Brand จากปัจจุบันที่เป็น Asian Brand ดังนั้นการเลือก "ฌอห์ณ จินดาโชติ" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ขนมสาหร่ายทะเลทอดกรอบเนื่องจาก "ซีเกิล" มีจุดเด่น เป็นสินค้าใหม่ที่นำสาหร่ายมาผสมกับขนมอบกรอบมีรสชาติที่อร่อย และอิ่มท้อง ซึ่งมีแพ็คเกจจิ้งหรือรูปลักษณ์รูปลักษณ์นำมาใส่ถ้วย ซึ่งแปลกใหม่ในท้องตลาด ซึ่ง"ณอห์ณถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เป็นหนุ่มนักคิด นักเขียน นักเล่าเรื่องที่มีมุมมองความคิดร่วมสมัย ซึ่งสามารถสัมผัสตัวตนของณอห์ณได้ผ่านตัวหนังสือ ทวิตเตอร์ อินสตาร์แกรม ทั้งยังที่มีผลงานหลากหลายต่อเนื่อง ทั้งงานแสดง พิธีกร นักเขียน ฯลฯ ณอห์ณจึงมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ "ซีเกิล" ขณะที่ "แก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่" พรีเซ็นเตอร์สาหร่ายอบ "Bigsheetอบ" เป็นสินค้าน้องใหม่ที่เราใช้การผลิตโดยการอบสมัยใหม่กับ 3 รสชาติคือ รสคลาสสิค เผ็ด และลาบไก่ทำให้รสชาติหอมอร่อย ทานแล้วไม่อ้วน ทานได้ทุกที่ แคลอรี่เบาๆ เหมาะที่จะเลือก"แก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่" เป็นพรีเซ็นเตอร์มากไม่ว่าจะเป็นคุณเพชร, คุณปิงปอง และคุณเต๋อ ทุกคนล้วนมีบุคคลิกที่ทันสมัย อารมณ์ดี สนุกสนาน ชอบสังสรรค์ และชอบทานอาหารที่มีประโยชน์ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวครับ.."

ส่วน "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กล่าวว่า "..ฌอห์ณดีใจมากครับที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ซีเกิล "ซีเกิล" ขนมพันธุ์ใหม่ที่ผสานความกรุบกรอบของขนมอบกรอบ กับความอร่อยมีประโยชน์ของสาหร่าย ก่อกำเนิดเป็นสาหร่ายกรอบพันธุ์ใหม่ที่ กรอบเต็มคำเคี้ยวมันส์เต็มที่กับประสบการณ์ความอร่อยแนวใหม่ ในบรรจุภัณฑ์แบบถ้วย สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก เพลิดเพลินและคุณประโยชน์ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองชิมดูครับ ผมเองก็ชอบซีเกิลทั้งสองรส เมื่อได้ลองแล้วช่วยกันบอกต่อด้วยนะครับ และเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน อย่าลืมออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะครับ.." และเมื่อถูกถามความรู้สึกเกี่ยวกับกระแส "ข่าวคู่จิ้นเปิดตัวแฟนใหม่" "หนุ่มฌอห์ณ"ตอบว่า "เรื่องส่วนตัวก็เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้ามีอะไรที่อยากปรึกษาหารือกันก็พร้อมที่คุยกันได้ครับ แต่ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร เวลาที่เราจะสนิทกับใครก็ต้องดูความสมัครใจ มีความสบายใจทั้งคู่ การมีมิตรสหายที่ดีผมว่าก็เป็นเรื่องน่ายินดีก็อยากให้น้องและคุณแม่เค้ามีความสุขด้วยครับ.."

ขณะที่ "แก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ (เพชร -ปิงปอง-เต๋อ)" พรีเซ็นเตอร์สาหร่ายอบ "Bigsheetอบ : แคลอรี่เบาเบา" โดยพิธีกรได้ถามแต่ละท่านถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเถ้าแก่น้อย ซึ่ง "ปิงปอง" กล่าวคนแรกว่า "ก็รู้สึกดีใจสิค่ะ..ที่เรารับประทานของเค้าอยู่แล้วอยู่ๆวันหนึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์เฉยเลย,,ก็ยินดีปรีดามากค่ะ"ส่วนหนุ่มเต๋อ กล่าวว่า "..ดีใจครับที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สาหร่าย เพราะปกติเป็นคนรักสุขภาพจะกินอะไรก็จะเลือกกินสาหร่ายมากกว่าขนมอื่นๆที่มีคาร์โบไฮเดรตเยอะๆ แบรนด์แรกที่จะเลือกก็เป็นเถ้าแก่น้อยอยู่แล้วเมื่อได้มาร่วมงานเป็นส่วนหนึ่งของเถ้าแก่น้อยก็รู้สึกดีใจมากครับ.." ปิดท้ายด้วยหนุ่มเพชร กล่าวว่า "พวกเราดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ"Bigsheetอบ : แคลอรี่เบาเบา" ของสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ต้องขอบคุณคุณต๊อบ และพี่ๆทีมงานเถ้าแก่น้อย ที่ให้โอกาสพวกเราได้ภารกิจหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ก็จะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดี ทำอย่างเต็มที่ และคิดว่าเพื่อนๆ หากได้ลองชิมแล้วก็น่าจะชอบ เพราะมีตั้ง 3 รสชาติ ทั้งรสคลาสสิค เผ็ด และลาบไก่ หอมอร่อย ทานแล้วไม่อ้วน แต่ทุกคนต้องอย่าลืมดูแลตัวเอง และออกกำลังกาย จะเต้นท่าสาหร่าย ไปด้วยก็ได้..พวกเราอยากให้ทุกคนมีความสุขก็ขอฝาก"Bigsheetอบ : แคลอรี่เบาเบา" สาหร่ายน้องใหม่ของเถ้าแก่น้อยด้วยครับ.."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้