“แซม ร็อคเวลล์” ควงคู่ “แอนนา เคนดริก” ในหนังแอ็คชั่นน่าเลิฟ “คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ”

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๑
ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้จากค่าย "โมโนฟิล์ม" อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด "Mr. Right" (คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ) ผลงานการกำกับโดย ปาโก คาเบซาส นำแสดงโดย แอนนา เคนดริก (Twilight SAGA, Up in the Air, Pitch Perfect) แซม ร็อคเวลล์ (Iron Man)

เรื่อง "Mr. Right" (คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ) เป็นเรื่องราวของ มาร์ธา (แอนนา เคนดริก) สาวสวยที่ถูกทิ้งไว้กลางทางหลังจากถูกสลัดรักจากแฟนหนุ่ม ทำให้เธอกลายเป็นคนวิตกจริตไม่มีความมั่นใจ จนกระทั่งได้มาพบกับ ฟรานซิส (แซม ร็อคเวลล์) ที่ทำให้เธอรู้เลยว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเธอ แต่ดูเหมือนความโรแมนติกจะผ่านไปเร็วราวแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ มาร์ธา พบว่า ฟรานซิส กลายเป็นนักฆ่ารับจ้าง งานนี้ถึงคราวที่ มาร์ธา จะต้องเลือก ว่าเธอจะ "ทุ่ม" หมดหน้าตัก หรือ "เท" เขาทิ้งแล้วเดินจากมา โดยสองนักแสดงที่รับบท มาร์ธา และ ฟรานซิส เผยถึงการเข้าร่วมงาน โดยแซม ร็อคเวลล์ กล่าวก่อนว่า

"ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ฟรานซิส ทำงานเป็นนักฆ่าอาชีพ ด้วยบทและความเป็นคอมเมดี้ของตัวละคร มันดูสนุก ซึ่งสำหรับผม ผมแค่ทำให้มันเป็นเรื่องจริงให้คนดูสัมผัสมันได้ และให้อารมณ์ความรู้สึกของตัวละครมีความหลากหลาย ซึ่งในเรื่องนี้มุมหนึ่งผมต้องเป็นนักฆ่าที่ดุดัน ส่วนอีกด้านหนึ่งผมต้องโรแมนติกกับสาวคนที่ผมรัก นั่นคือ มาร์ธา ที่รับบทโดย แอนนา ผมว่าการผสมผสานระหว่าง 2 ด้านทั้งดีและร้าย มันทำให้อรรถรสของหนังมีมากขึ้น ถ้าคุณทำมันได้ ทุกอย่างมันก็จะเข้าที่เข้าทางของมันเอง"

ทางด้าน แอนนา เคนดริก เผยต่อมาว่า "ในเรื่องฉันรับบทเป็น มาร์ธา ที่สมัยเด็กมีความฝันอยากเป็นไดโนเสาร์ทีเรกซ์ อยากขย้ำเหยื่อ แต่พอโตมากลับกลายเป็นคนที่ไร้ความมั่นใจ เพราะถูกแฟนทิ้ง ทำเอาไปไม่เป็นอยู่พักใหญ่ กระทั่งได้พบ ฟรานซิส (แซม ร็อคเวล) มันเหมือนไฟฝันในวัยเด็กคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง ฉันเริ่มมั่นใจมากขึ้น แต่พอรู้ว่าเขาเป็นนักฆ่ามันทำให้มาร์ธาต้องคิด และคิด ว่าเธอจะอยู่ข้างเขา หรือเธอจะปล่อยเขาไป ซึ่งในเรื่องนี้ฉันได้แสดงร่วมกับ แซม ร็อคเวลล์ เขาเป็นคนที่สนุก เป็นคนที่มีฝีมือการแสดงที่หาตัวจับยากที่สุดในวงการฮอลลีวู้ด ฉันรู้สึกภูมิใจและชื่นชมการแสดงของเขาอยู่แล้ว และยิ่งเมื่อได้รู้ว่ามาแสดงคู่กัน มันเหมือนไฟการแสดงของฉันยิ่งลุกโชน เหมือน มาร์ธา ที่ได้พบกับ ฟรานซิส เลยทีเดียว"

เตรียมพบความสนุก สุดแซ่บ กับหนังฮา ๆ แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่อง "Mr.Right" (คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ) 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ