ยิ้มร่าน้ำตาคลอไปกับ Me Before You ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๓
จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดรอบพิเศษของภาพยนตร์ Me Before You - มี บีฟอร์ ยู สร้างจากนวนิยายขายดีโดย โจโจ โมเยส กับหนังรักที่หลายคนการันตีความประทับใจ จากผลงานการแสดงของ เอมิเลีย คลาร์ก ("Game of Thrones") และแซม คลาฟลิน ("The Hunger Games") จากฝีมือผู้กำกับละครชื่อดัง ธีอา ชาร์ร็อค

เอมิเลีย คลาร์ก ผู้รับบท ลูอิซ่า คลาร์ก กล่าวว่า "หวังว่าตัวหนังจะตรงใจผู้ชมเช่นเดียวกับที่นวนิยายได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้อ่าน ในแง่พื้นฐาน สิ่งที่ฉันอยากให้คนดูได้รับจากหนังเรื่องนี้คือความสุขที่ชีวิตได้มอบให้และความสุขที่ความรักได้มอบให้เราเรื่องนี้กระทบใจคนเมื่อได้อ่านและกระทบใจเราทุกคนขณะที่ทำหนังเรื่องนี้ ฉันจึงหวังว่ามันจะเข้าถึงผู้คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้เช่นกัน"

แซม คลาฟลิน ผู้รับบท วิลล์ เทรย์เนอร์ กล่าวว่า "หนังเรื่องนี้ตั้งคำถามมากมาย โดยเฉพาะเกี่ยวกับตัวละครของผม ผมหวังว่าคนดูจะได้คุยกันเรื่องนี้และได้เรียนรู้มากขึ้น ผมพูดได้เลยว่ามีเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจของผู้คนอย่างวิลล์และลูอยู่มากมาย ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ทั้งสร้างแรงบันดาลใจและน่าสะเทือนใจในขณะเดียวกัน และเหนือสิ่งอื่นใดมันก็ได้ช่วยให้ความหวังแก่เราด้วย"

ธีอา ชาร์ร็อค ผู้กำกับ สรุปว่า "Me Before You มีความร่าเริงอยู่ในตัวลู เป็นความร่าเริงเบิกบานและอารมณ์ขันที่ทำให้เราได้เพลิดเพลิน แล้วก็มีช่วงเวลาที่ไม่คาดฝันระหว่างลูกับวิลล์ซึ่ง ณ จุดนั้นทั้งสองได้ดึงส่วนที่ดีที่สุดในตัวอีกฝ่ายออกมา ถ้าคุณไปโรงหนังเพื่อดูหนังรักที่เรียบง่าย คุณก็จะได้ตามนั้น คุณจะหัวเราะไปตลอดเรื่องและอาจร้องไห้ในตอนจบ และเราก็หวังว่าถ้าเราได้สร้างหนังที่ควรค่ากับเรื่องราวของโจโจและสมความคาดหวังของแฟนหนังสือ เรื่องราวการเดินทางครั้งนี้ก็น่าจะติดตรึงอยู่ในใจคุณ"

พบกับสิ่งเล็กๆที่จะทำให้ทุกหัวใจอินไปกับหนังรัก

Me Before You - มี บีฟอร์ ยู ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MeBeforeYouMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?