“พุฒ-อิน” ร่วมมอบความสุขสุดอบอุ่น ในกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่ เพื่อสายใจไทย” ครั้งที่ 23

จันทร์ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๗
ได้เวลาความสุขของทุกครอบครัวอีกครั้ง กับกิจกรรม "เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่ เพื่อสายใจไทย"ครั้งที่ 23 ตอน "Sarnrak Digital Family Rally on The Beach" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งปีนี้ มีทั้งครอบครัวปกติและครอบครัวที่มีสมาชิกเป็นผู้พิการเข้าร่วมสนุกด้วย ในเส้นทางการแข่งขันกรุงเทพฯ – พัทยา โดยมี พระเอกหนุ่มสุดฮอต "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" และศิลปินเสียงทรงพลัง "อิน-อินทิรา ยืนยง" (อิน บูโดกัน) มาร่วมมอบความสุขความบันเทิงในบรรยากาศอบอุ่นสุดๆ ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เมื่อวันก่อน

ครึกครื้นสนุกสนานตั้งแต่เช้า สำหรับกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยวแบบดิจิทัล ที่ใช้การนำทางและเล่นเกมต่างๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ พร้อมทำกิจกรรมจิตอาสา ชนิดที่เรียกว่าอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ทั้งยังได้ใช้เวลาว่างร่วมกันในครอบครัวแบบฟูลไทม์ ซึ่งหลังจบการแข่งขันพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง พุฒ ก็พาทุกครอบครัวมาร่วมงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขัน ภายใต้ธีม "Under the Sea" โดยได้ร่วมถ่ายภาพและตักไข่การกุศล เพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ จ.ชลบุรี พร้อมทั้งเล่นเกมสนุกๆ อีกเพียบ โดยงานนี้ เอไอเอสมอบของรางวัลให้ผู้เข้าแข่งขันได้รับติดมือกลับบ้านทุกครอบครัว เท่านั้นไม่พอ พุฒ ยังขอโชว์ลูกคอส่งเพลงเพราะๆ มาออดอ้อนแฟนๆ เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มงานจากสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ส่งท้ายความสุขก่อนเข้านอน กับนักร้องสาวเสียงดี อิน บูโดกัน ที่มาร้องเพลงหวานซึ้ง ให้ทุกคนทั้งอินและฟินกันสุดๆ --เรียกว่าครบรสทั้งความสนุก ทั้งอิ่มบุญ อุ่นใจกันไปทุกครอบครัวเลยทีเดียว

ซึ่ง พุฒ บอก "ยินดีกับครอบครัว 'อังเกิดโชค' ที่เป็นผู้ชนะการแข่งขันด้วยนะครับ เพราะจะได้มีโอกาสเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานถ้วยรางวัลด้วย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอส ที่ให้ทุกครอบครัวเกิดความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันกันมากขึ้น ผมดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแรลลี่ครอบครัวการกุศลในวันนี้ ทุกครอบครัวดูอบอุ่นและน่ารักจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกสนานไปด้วยกันนะครับ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอส สานรัก ในครั้งต่อไปได้ทาง www.sarnrak.net นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ