Movie Guide: “The Conjuring 2” ค้นพบความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ช็อคโลก

จันทร์ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๒
"The Conjuring 2" หนังเขย่าขวัญเหนือธรรมชาติจาก New Line Cinema ได้ เจมส์ วาน กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง หลังจากความสำเร็จแบบทุบสถิติของ "The Conjuring" โดยครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงอีกเรื่องหนึ่งจากแฟ้มคดีของคู่นักปีศาจวิทยาผู้มีชื่อเสียง เอ็ด และลอร์เรน วอร์เรน

นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เวรา ฟาร์มิกา ("Up In the Air") และแพทริก วิลสัน กลับมารับบทเป็นลอร์เรนและเอ็ด วอร์เรน ในการสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดครั้งหนึ่งของพวกเขา ทั้งสองเดินทางไปยังลอนดอนเหนือเพื่อช่วยคุณแม่ที่เลี้ยงลูกสี่คนด้วยตัวคนเดียวภายในบ้านที่มีวิญญาณชั่วร้ายสิงสู่อยู่

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก "The Conjuring" ของวานซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก และนับเป็นหนังสยองขวัญที่เขียนบทขึ้นใหม่ซึ่งทำรายได้เปิดตัวสูงสุดเท่าที่เคยมีมา หนังเรื่องนี้ทำรายได้กว่า 319 ล้านเหรียญทั่วโลกและยังคงเป็นหนังสยองขวัญที่ทำรายได้รวมสูงสุดเป็นอันดับสองรองจาก "The Exorcist"

นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ ฟรานเชส โอ คอนเนอร์ ในบทแม่ ร่วมด้วยแมดิสัน โวลฟ์, นักแสดงหน้าใหม่ ลอเรน เอสโพซิโต, แพทริก แม็คออลีย์ และเบนจามิน ไฮจ์ รับบทเป็นลูกๆ นอกจากนี้ยังมี มาเรีย ดอยล์ เคนเนดี, ไซมอน เดลานีย์, ฟรานกา โพเทนเต และไซมอน แม็คเบอร์นีย์ ร่วมแสดงด้วย

บทภาพยนตร์โดยแชด เฮย์ส, แครีย์ ดับบลิว เฮย์ส, เจมส์ วาน และเดวิด เลสลีย์ จอห์นสัน เรื่องโดยแชด เฮย์ส, แครีย์ ดับบลิว เฮย์ส และเจมส์ วาน ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ วาน, ปีเตอร์ ซาฟราน และร็อบ โคแวน ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนใน "The Conjuring" ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ โทบี เอมเมอร์ริช, ริชาร์ด เบรเนอร์, วอลเตอร์ ฮามาดา และเดฟ นูสแตดเทอร์

ทีมงานเบื้องหลังของวาน ได้แก่ ผู้กำกับภาพที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ ดอน เบอร์เจส ("Forrest Gump," "42") รวมถึงบรรดาทีมงานเดิมจาก "The Conjuring" อันได้แก่ ผู้ออกแบบงานสร้าง จูลี เบิร์กฮอฟฟ์, ผู้ตัดต่อ เคิร์ก มอร์รี, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย คริสติน เอ็ม เบิร์ก และนักแต่งเพลง โจเซฟ บิชารา

New Line Cinema ขอเสนอผลงานการสร้างของ Safran Company/Atomic Monster ผลงานการกำกับโดย เจมส์ วาน เรื่อง "The Conjuring 2" ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดจำหน่ายโดย Warner Bros. Pictures บริษัทในเครือ Warner Bros. Entertainment

www.theconjuring2.net

https://www.facebook.com/TheConjuringMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital