Movie Guide: “แวน-มิท DOUBLETAP” จัด “จุดสุดยอด” EDM สายตื๊ดส่งให้ชาวมหา’ลัย เปิดตัวอย่างความสนุกใน MV ประกอบฯ หนังผีฮาเฮี้ยน “มหาลัยเที่ยงคืน”

จันทร์ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๒๓
เป็นคู่หูสุดฮาที่มักจะหยิบจับประเด็นต่างๆ ในโลกโซเซี่ยลออกมาแต่งเป็นเพลง และถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิควิดีโอล้อเลียนให้คนดูได้ฮาน้ำตาเล็ดกันหลายต่อหลายเพลง ล่าสุด 2 ศิลปินหนุ่มวง "DOUBELTAP" หมวดแวน (ร.ต.ท.กรวิก จันทร์แด่น) และ มิท (มิท โมชดารา) ขอนำเสนอผลงานสุดภาคภูมิใจ ที่ได้จับโปรเจ็คงานเพลงประกอบภาพยนตร์ ทั้งทั้งร้องทั้งเล่น เอ๊ะ ยังไง! ในภาพยนตร์ผีฮาเฮี้ยน "มหาลัยเที่ยงคืน" ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดเพี้ยนของมหาวิทยาลัยที่เปิดคลาสเรียนพิเศษ (ภาคเที่ยงคืน) ให้ผีนักศึกษาได้เรียนพร้อมกับคนจบปริญญา ที่ถูกเล่าโดย 3 ผู้กำกับหนุ่มใหม่ไฟแรงจาก M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ซึ่งนำแสดงโดย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, โทนี่-อิรา รากแก่น, เบลเยี่ยม-ภาวินี บูรณาชีวาวิไล, DJ.อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์, อิคิว-ปองสิชฌ์ พิศิษฐการ, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ฯลฯ ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่ม DOUBLETAP ได้เผยถึงงานเพลงแนว EDM สายย่อ หรือดนตรีสายตื๊ดเอาใจวัยนักศึกษามหาวิทยาลัย ถึงการใช้ชีวิตในแบบ "จุดสุดยอด" ตามชื่อเพลงไว้ว่า...

หมวดแวน... "ตอนแรกเราไปเสนอพี่อ๊อฟ (มณฑล อารยางกูร) โปรดิวเซอร์ฯ ว่าในหนังเรื่องนี้มีฉากปาร์ตี้เยอะ อยากขอทำเพลงได้มั้ยไหม จะได้มีเพลงที่เหมาะกับฉากปาร์ตี้ ซึ่งมันเป็นงานถนัดของเราด้วยพอดี (หัวเราะ) พี่เค้าก็เลยให้โอกาสครับ เลยลองทำมาเสนอดู ก็ประมาณ 20 เดโม่ได้ (หัวเราะ) ที่ใช้ชื่อเพลงว่า จุดสุดยอด ก็เพราะว่าผมชอบคำนี้ เอาจริงๆ มันเหมือนสองแง่สองง่าม แต่ถ้ามองดีๆ มันหมายถึงการใช้ชีวิตเพื่อให้ไปถึงจุดสุดยอดอย่างที่ฝันได้เหมือนกัน"

ซึ่งในส่วนของงานดนตรี มิท ผู้รับผิดชอบบอกว่า... "เพลงเป็นแนว EDM ครับ พวกผมไปซื้อเครื่องดนตรีใหม่เยอะมากที่จะเอามาทำกับเพลงนี้เพื่อให้ได้ซาวด์สมัยใหม่ เพราะอยากเพลงนี้เป็นเพลงของเด็กมหา'ลัยจริงๆ มีซาวด์ที่ล้ำสมัย เลยออกมาเป็น EDM ประเภทสายย่อ สายตื๊ด คือสนุกได้ มันส์ได้ ให้รู้สึกได้ถึงการใช้ชีวิตในมหา'ลัย ที่มันสั้นมาก แค่4ปีเท่านั้น ซึ่งผมว่ามันเป็นวัยที่ทุกคนพลังเยอะที่สุดในชีวิต มีอะไรทำต้องทำให้สุด มีอะไรทำต้องทำให้หมด และใส่ความทะเล้นเข้า"

หมวดแวน... "ในส่วนท่อนแร๊พของผมจะพูดถึงชีวิตประจำวันว่าชีวิตหลังตื่นขึ้นมา เด็กมหา'ลัยเนี่ยเค้าทำอะไรกันบ้าง มันมีอะไรที่มากกว่าการเรียนนะ บางครั้งต้องออกไปเจอโลกข้างนอก ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ทำอย่างอื่น เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในชีวิตให้มากขึ้น"

เตรียมพบกับตัวอย่างภาพยนตร์ มหาลัยเที่ยงคืน เต็มรูปแบบครั้งแรก!!! 4 มิ.ย.นี้ที ทาง Facebook Fanpage: มหาลัยเที่ยงคืน [https://www.facebook.com/Midnight.University.Movie ]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ