“บี้” เฉลย “แขกรับเชิญ” อวดโชว์พิเศษคอนเสิร์ต “Love 10 ปีไม่มีหยุด”

ศุกร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๗
อุบไว้ตั้งนานว่าใครจะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษบนคอนเสิร์ต "Love 10 ปีไม่มีหยุด" ซุปเปอร์สตาร์บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 11-12 มิ.ย.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เจ้าตัวเลยมาเผยให้ฟังว่า...

"ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับคอนเสิร์ต "Love 10 ปีไม่มีหยุด" เป็นอย่างดี จนตอนนี้เปิดการแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน ส่วนที่หลายคนถามกันเข้ามาเยอะถึงแขกรับเชิญพิเศษของผมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่ามีใครมาบ้าง บอกเลยว่ามีเยอะมากๆ ทั้งคนที่ผมอยากจะร่วมงานด้วย และที่เคยร่วมงานกับผมมาแล้วในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เริ่มจากศิลปินวงอีทีซี ซึ่งเป็นวงที่ผมชื่นชอบตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ช่วงผมประกวดเดอะสตาร์ยังเคยนำเพลงของพี่ๆ เค้ามาร้องโชว์ด้วย พอเข้าวงการก็ยังไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงกับเค้าซักที ครั้งนี้ก็เลยลองชวนพี่ๆ เค้าดู ปรากฏว่าเค้าตอบตกลงทันที ดีใจมากๆ ครับ ส่วนคนที่ 2 คือ พี่ลูกเกด-เมทินี เราเคยร่วมงานกันในละคร "หัวใจศิลา" พี่ลูกเกดเค้ายังคงฮอตตลอด มีผลงานให้ติดตามมากมาย ที่สำคัญเค้าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่และสตรองมากๆ เราเห็นภาพเค้าในลุคส์นางแบบ แต่ยังไม่เคยเห็นเค้าโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต ก็เลยอยากชวนพี่เค้ามาร่วมแจมด้วยกัน พร้อมนางเอกสาวสวย หนูนา-หนึ่งธิดา, วิว-วรรณรท และ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน ซึ่งครั้งนี้รับรองว่าแฟนๆ จะได้เห็น 4 สาวมาโชว์แบบชนิดจัดเต็มกับผม นอกจากนี้ยังมีพี่น้องจากครอบครัวเดอะสตาร์ คือ แก๊งค์ 4 โพดำ กัน-แก้ม-โดม-ตั้ม ,พี่อาร์-อาณัติพล, ฮั่น-อิสริยะ พร้อมกับ 4 ดาวรุ่งน้องใหม่จากเวทีเดอะสตาร์ 12 บิ๊ก-ปิ่น-จัมโบ้-พรีน ที่จะแทคทีมมาสร้างสีสันความสนุกความมันส์ให้กับแฟนๆ แน่นอนครับ ส่วนแต่ละโชว์บนเวทีจะเป็นยังไงนั้น ผมขอไม่บอกนะครับ เอาไว้เซอร์ไพร์สบนเวทีเลยละกัน รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีครบทุกรสแน่นอนครับ เอาเป็นว่าใครที่มีบัตรแล้วเตรียมมาเจอกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรรีบจองบัตรกันด่วนเลยนะครับ ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดจริงๆ"

คอนเสิร์ต "Love 10 ปีไม่มีหยุด" เปิดแสดง 2 รอบวันที่ 11-12 มิ.ย.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1000, 1500, 2000, 2500, 3000, 3500, 4000 และ VIP 5000 บาท จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ