“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” จีบ “ลูกน้ำ” มิสลาว ลงมิวสิกสตอรี่ “เวลาเดียวกัน”

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๓๖
เปิดตัวไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ เวลาเดียวกัน (When we are one) เพลงบอกรักความหมายดีของนักร้องซุปตาร์หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สังกัด ค่าย เยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ และนักแสดงทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8ดิจิตอลทีวี ล่าสุด! คว้านางเอกสาวสวยน้องลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ ดีกรีมิสลาว ปี 2011 ประเดิมลงเล่นมิวสิกสตอรี่ความยาว 12 นาที เป็นครั้งแรก ที่สำคัญยังยกกองไปถ่ายทำกันถึงโบราณสถานมรดกโลกแห่งที่ 2 ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามซึ่งถือว่าเป็นอันซีน (unseen) ของสปป.ลาว เพื่อให้แฟนได้ชมภาพสวยๆ วิถีชีวิตที่เรียบง่ายและความเป็นมิตรของผู้คนที่นั่นอีกด้วย โดยหนุ่ม ฟิล์ม เล่าถึงการทำงานสุดหินในครั้งนี้ให้ฟังว่า

ฟิล์ม-รัฐภูมิ "สำหรับมิวสิกสตอรี่เพลง เวลาเดียวกัน (When we are one) เรียกว่าเป็นการทำงานที่ละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ ด้วยความที่เราได้น้องลูกน้ำ-มิสลาวมาเป็นนางเอกเลยตกลงกันว่าจะไปถ่ายทำที่สปป.ลาว โดยเลือกสถานที่ที่มีความเป็นธรรมชาติและไม่เคยมีใครไปถ่ายมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกตาดเยื้อง วัดพูที่ปากเซ ถ้ำกองลอที่ยาวที่สุดของลาว ซี่งทั้งหมดถือว่าเป็นมรดกโลกแห่งที่ 2 และอันซีนของลาวจริงๆ แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆมาให้ทุกคนได้เห็นก็ทรหดพอสมควรโดยเฉพาะการเดินทางที่ต้องนั่งรถกันกว่า10 ชั่วโมงทั้งขึ้นเขา ลอดถ้ำ นั่งเรือ คือกล้าพูดได้เลยว่าลำบากที่สุดตั้งแต่ทำงานมา แต่ทุกคนก็สู้จนงานสำเร็จมาได้ครับ ส่วนในเรื่องผมรับบทเป็นซุปตาร์หนุ่มที่อยากจะหลบหนีความวุ่นวายและหาสถานที่สงบๆพักผ่อน เลยแอบเดินทางไปที่สปป.ลาวคนเดียวจนได้บังเอิญเจอกับลูกน้ำซึ่งเป็นซุปตาร์ของที่ลาวมาอาสาเป็นไกด์ และตัดสินใจออกเดินทางท่องเที่ยว จนเกิดความประทับใจซึ่งกันและกัน ด้านของน้องลูกน้ำแม้ว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรกแต่ฝีมือไม่เบาเลยทีเดียวครับ ยังไงก็ขอฝากมิวสิกสตอรี่เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ เพราะทั้งฟิล์มและทีมงานตั้งใจทำกันจริงๆ เพื่อให้สมกับที่แฟนๆรอคอย ซึ่งนอกจากนี้ผมก็กำลังมีละครเรื่องล่าดับตะวัน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ดิจิตอลทีวีด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ"

ติดตามฟังเพลง เวลาเดียวกัน (When we are one) ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถชมมิวสิกสตอรี่เพลงนี้ ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : rsfriend ดาวน์โหลดโทร*339006 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG/ Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ