“โฟกัส” ยิ้มแก้มปริ “เจมส์” สวมแหวนตีตราจอง ฟุ้งครอบครัว “ไฟเขียว”

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๕
หวานกันสุดๆ สำหรับ "โฟกัส จิระกุล" และ "เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน" ที่มีภาพสวีตมาลงไอจีให้ชาวบ้านได้อิจฉากันบ่อยๆ ล่าซุดแว่วมาว่า "หนุ่มเจมส์" สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของ "น้องโฟกัส" เพื่อตีตราจองเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้ฝ่ายหญิงได้เปิดใจกับทีมข่าว "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" ว่าตอนนี้ความรักแฮปปี้ดี ชมเปาะฝ่ายชายน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย

"ตอนนี้คบยังไม่ถึงปีค่ะ พี่เขาก็โอเคเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย รูปหวานๆ ในไอจี จริงๆ เป็นการกวนกันมากกว่าไม่ค่อยยอมกัน(ยิ้ม) ชอบเล่นกันเหมือนเด็กๆ ดีที่พี่เจมส์เขายังมีความเป็นเด็ก หมายถึงว่าเขามีทั้งความเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็ความเป็นเด็กด้วยก็เลยยังเล่นกันได้อยู่ค่ะ ถามว่าหวานไหม มันก็ไม่ได้หวานจ๋าขนาดนั้น มันก็มีช่วงปกติของมัน แหวนที่ใส่นานให้ตั้งแต่แรกๆ แล้วค่ะ ก็ใส่ไว้ เขาให้ตั้งแต่วันแรกที่คบกันเลยเขาก็เอามาให้ คือเขาไม่รู้ไซส์ บังเอิญว่ามันใส่ได้ข้างนี้พอดี มันเป็นความบังเอิญจริงๆ อันนี้ก็แปลกใจเหมือนกัน นางก็มีแหวนของนางเอง ซื้อใส่เองเหมือนเป็นแหวนคู่แล้วก็หักแล้วด้วย(หัวเราะ) ใส่ยังไงก็ไม่รู้จนหัก ถามว่าจะซื้อวงใหม่ให้เขาไหม ก็แล้วแต่เขาให้เขาซื้อเองแล้วกัน(หัวเราะ) เรื่องงานคู่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสออกงานหรือไปด้วยกันเท่าไหร่ค่ะ ถ้ามีโอกาสทำงานด้วยกันก็คงดีค่ะ ทำงานกับพี่เจมส์ก็น่าจะสนุกดี ส่วนใหญ่เป็ฯรายการมากกว่าที่ติดต่อเข้ามาให้ไปออกด้วยกัน แต่พวกอีเว้นท์ไม่มี ถามว่าคิดเยอะเรื่องงานคู่ไหมไม่คิดมากหรอกค่ะ เราทำงานกับทุกคนได้อยู่แล้วไม่ว่าจะใคร(ยิ้ม) ครอบครัวไฟเขียวไหมเหรอตอนนี้พี่เขาก็เจอกับทุกคนในบ้านแล้วค่ะ(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4