“ขันเงิน” รอรีเทิร์น “ริต้า” ลุ้นถ่านไฟเก่าคุ รับคุยกันมากขึ้น

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๙:๐๕
หลายคนลุ้นให้กลับมาอินเลิฟกันเหมือนเดิม สำหรับคู่ร้าง "ขันเงิน เนื้อนวล" และ "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ซึ่งวันนี้ "หนุ่มขัน" เดินมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ "พอแล้ว"กับกับทีมข่าว "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" พร้อมเปิดใจถึงการกลับมาคุยกับ "ริต้า" มากขึ้น โอกาส "ถ่านไฟเก่า" จะจุดติดนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ไม่หึงหากมีหนุ่มเข้ามาจีบฝ่ายหญิง

"ก็ได้คุยกันมากขึ้น ตั้งแต่คุณพ่อเสียก็คอยให้กำลังใจเขาครับ ได้ไปเจอเขาทีหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นโทรคุยกันครับ พิธีศพของคุณพ่อเขาผมไม่ได้ไปครับพอดีติดคอนเสิร์ตอยู่ที่เมืองไทยบินไปไม่ทัน มันกระทันหันแล้วเราก็ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย ก็ให้กำลังใจเขาครับ อย่างน้อยเขาก็ได้ไปเจอคุณพ่อก่อนที่ท่านจะเสีย ถามว่าจะกลับมารีเทิร์นไหมอันนี้ยังไม่ทราบครับ ก็ต้องดูกันไป(ยิ้ม) ตอนนี้คุยกัน ต่างคนก็ต่างทำงานยุ่งเหมือนเดิมครับ แต่ก็ติดต่อกันมากขึ้น นับหนึ่งใหม่ไหมเหรอมันไม่ใช่แบบนั้นครับ(ยิ้ม) เหมือนเราต่างคนต่างเข้าใจกัน สิ่งที่เราต้องแยกกันเพราะอะไรต่างคนต่างไปทำงาน ผมก็จะใช้เวลาตรงนี้ทำงานให้เยอะที่สุด ของเขาก็เช่นเดียวกันก็ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แล้วถ้าอนาคตมันจะเป็นยังไงก็ค่อยรอดูกันไป ต้องใช้เวลาดูครับ(ยิ้ม) เขาปิดกั้นไหมอันนี้ต้องถามเขาครับ(หัวเราะ) ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน สำหรับส่วนตัวผมก็ไม่ได้ปิดกั้น ก็ดูไปตามวาระตามเวลา ตามความรู้สึกของเราทั้งสองคนด้วยครับ ถามว่าหวังไหมจริงๆ ตอนนี้เราให้เวลาเขา น้องเขาขอเวลาไปทำอะไรๆ หาสิ่งที่เขาอยากจะทำ เขาก็ทำสปาของเขา เขายุ่งมากไม่ค่อยมีเวลา ผมเองก็ใช้เวลาตัวเองให้ยุ่งที่สุด ทำโน้นทำนี่ให้มากที่สุด เรื่องหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามาหาเขามันก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น เราก็ดำเนินชีวิตเราต่อไป เราไม่ได้ไปจดจ้องว่าจะต้องกลับมา จะหึงไหม...ผมว่าเขาเป็นคนที่เวลาเลือกอะไรเขาเลือกดีแล้วครับ(ยิ้ม) ถ้าเขาจะชอบใครหนรือทำอะไรผมก็ยินดี ผมคิดว่าเขาเป็นคนดูอะไรรอบคอบครับ สาวๆ ของผมตอนนี้ก็ยังไม่มีเข้ามาครับ(ยิ้ม) เรามีเวลาส่วนตัวเยอะขึ้นเราก็ยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นไปอีกครับ(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office