“พอลล่า” ปลื้ม “สามี” เรียนภาษาไทย ชมเปาะหัวไว เรียนเก่ง

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๙:๑๓
ได้ข่าวมาว่า "พอลล่า เทเลอร์" ส่งสามีอย่าง "เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่" ให้เรียนภาษาไทย งานนี้ใครๆ ก็เม้าท์กันว่าคงเตรียมมาทำธุรกิจในไประเทศไทยเป็นแน่ ซึ่ง "สาวพอลล่า" ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับทีมข่าวรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" หมายเลข 27 ว่าเรียนไว้คุยกับลูกๆ เท่านั้น แถมชมเปาะ "คุณสามี" เรียนเก่ง หัวไว อีกไม่นานคงพูดได้คล่อง

"เขาเรียนอยู่ค่ะ เขาเห็นลูกๆ เรียนกันหมด ก็เลยต้องเรียน คือถ้าอยากคุยกับลูกและคนอื่นๆ ได้ก็คงต้องเรียน(ยิ้ม) ถามว่าเรียนมานานแค่ไหนแล้วก็เรียนมาสักพักแล้วค่ะ เขาก็หัวไวนะ เรียนได้ดีเลยะ คุยกับลูกได้ในช่วงอายุประมาณไม่เกิน 2 ขวบ คือพวกคำง่ายๆ หิวไหม เข้าห้องน้ำรึป่าว ก็พูดกับเด็กได้ถึงเด็ก 2 ขวบ(ยิ้ม) เราก็อยากให้เขาเรียนนะ จริงๆ ตอนแรกเขาก็ถามว่าจะเรียนภาษาจีน หรือภาษาไทยดี เราก็บอกว่าครอบครัวคุณคุยภาษาไทยนะ(หัวเราะ) จะคุยด้วยกันมั้ย(หัวเราะ) เขาก็เลยเรียนภาษาไทย มีอาจารย์มาสอนที่บ้านค่ะ พอลล่าว่าถ้าเรียนต่อไปเรื่อยๆ เขาอาจจะเขียนได้มากกว่าเราอีก เพราะว่าเราไม่ได้มีครูมาสอน เราเรียนเอง(หัวเราะ) ตอนนี้เรียนทั้งเขียน และอ่านเลยนค่ะมากกว่าพอลล่าอีก พอลล่ายังไม่ถึงขนาดนั้นเลย ถามว่าเรียนเพื่อที่จะมาต่อธุรกิจในไทยไหม คงไม่หรอกค่ะแค่เรียนไว้คุยกับลูกๆ มากกว่า เรียนสำหรับครอบครัว เรียนสนุกๆ ค่ะ(ยิ้ม) ตัวเขาเองก็แฮปปี้ ตอนนี้เรียนถึงสระอา เขาก็สระอาทุกอย่างเลย(หัวเราะ) พอลล่าเองก็ไม่ได้มีส่วนช่วยสอนอะไรมากมายส่วนมากเขาจะถามมากกว่าอันนี้อะไร อันโน้นอะไร ลายมือเขาเหมือนเด็ก มีแต่คนบอกว่าไลลาเขียน(หัวเราะ) พอลล่าว่าน่าจะอีกไม่นานก็คงคุยกันได้แล้ว เขาเรียนเก่ง(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024