“เอ-พศิน” จัดหนัก! ถอยรถป้ายแดง ซื้อบ้าน 7 ล้าน รับขวัญครบ 9 เดือน “น้องเลโก้”

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๙:๐๗
เป็นที่รู้กันดีว่า "เอ-พศิน เรืองวุฒิ" เห่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องเลโก้" เป็นอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้แว่วมาว่า "หนุ่มเอ" ถอย "รถป้าย" แดง และ "บ้านหลังใหญ่"ราคาร่วม 7 ล้าน เพื่อลูกชายสุดเลิฟ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจผ่าน ทีมข่าวรายการ "บันเทิง 108" ทาง "ช่อง 8" หมายเลข 27 ว่าซื้อรถใหม่ บ้านใหม่จริง ส่วนเรื่องการรับงานในวงการบันเทิงของน้องเลโก้มีติดต่อเข้ามาบ้าง พิจารณาจากความเหมาะสม

"ตอนนี้น้ำหนักเลโก้ก็น่าจะเกือบ 10 กิโลแล้วครับ แล้วก็เริ่มขี้บ่น(หัวเราะ) แต่ยังพูดไม่เป็นภาษามนุษย์เท่าไหร่(หัวเราะ) ยังเป็นภาษาทารกอยู่เดือนหน้าจะครบ 9 เดือนแล้ว เรื่องซื้อบ้านก็เพิ่งซื้อบ้านให้ลูกครับ ซื้อไว้ให้คลาน(ยิ้ม) เพราะตอนแรกผมอยู่คอนโดเล็กๆ พอมีภรรยา มีลูกมันก็ดูคับแคบไป ที่สำคัญลูกก็ซนมากด้วย รถก็ต้องเปลี่ยนใหม่เป็นคันที่มันใหญ่ขึ้น เพราะคันเก่าพองวางคาร์ซีสสำเด็ก วางขอต่างๆ ก็เต็มแล้ว บ้านก็ต้องเลือกที่มันมีบริเวณ ราคาก็ไม่ได้สูงมากประมาณ 7 ล้านครับ อาทิตย์หน้าก็จะเริ่มย้ายเข้าอยู่ เรื่องตกแต่งคงค่อยๆ ตกแต่งกันไป ตอนนี้ก็มีเรื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อใหม่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าที่อยู่เก่าผมขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไปเลย ทำทุกวันนี้ก็เพื่อลูกครับ เพื่อเขาทุกอย่างเลยเลย ส่วนแพลนที่จะมีน้องให้เลโก้ก็คงต้องกลับไปคุยกันก่อนเพราะตอนนี้เขายังไม่รู้เรื่องเลย ก็อยากให้เลโก้รู้จักคำว่าน้องคืออะไรก่อน เขาจะได้ดูแลน้องเขาได้ งานในวงการของเลโก้ก็มีพวกแบรนด์สินค้าเด็กติดต่อเข้ามาบ้าง ผมก็เลือกอยู่ว่าอะไรที่เหมาะกับเขา ก็มีทั้งติดต่อแบบแพคครอบครัว แล้วก็เลโก้เดี่ยวๆ แต่ก็ต้องดูก่อนเป็นห่วงเรื่องไฟเขายังเด็กไม่อยากให้โดนไฟมาก งานของผมก็เหมือนเดิมถ้าเขาคิดว่าเราเหมาะกับบทไหนก็ติดต่อมาได้ยินดีครับ แต่ถ้าว่างผมก็จะเทเวลาให้ครอบครัว ละครบู้นี่ผมว่าผมบู้ได้หนักกว่าเดิมนะ(หัวเราะ) ไม่รู้ทำไมพออายุมากขึ้นฉากบู้มากกว่าตอนวัยรุ่นอีก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4