“เนย ซินญอริต้า” ทุ่มสุดตัวลงเล่นเอ็มวีครั้งแรก

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๓๒
เรียกว่าเป็นครั้งแรกของนักร้องสาวเสียงใส เนย-ลลิตา สิงห์โตทอง หรือ เนย ซินญอริต้า สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมาถึง 2 เพลงรวดแล้ว ล่าสุดสาวเนย ยังทุ่มสุดตัว! เล่นมิวสิกซีรีย์เพลง "มีใครเหงาเหมือนเราไหม" (Lonely) และ เพลง ตัวหลอก (Don't Fake) เป็นครั้งแรกในรอบ10ปีอีกด้วย

เนย ซินญอริต้า "เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ตั้งแต่เป็นนักร้องมา 10 ปีที่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอและได้เป็นนางเอกด้วย (หัวเราะ) ที่เรามีพื้นฐานด้านการแสดงอยู่แล้ว อีกอย่างตัวละครก็เล่นเป็นตัวเราด้วย เลยไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ สำหรับเอ็มวีนี้เป็นมิวสิกซีรีย์ 2 เพลงต่อกันเลย คือ เพลงมีใครเหงาเหมือนเราไหม กับ เพลงตัวหลอก เป็นเรื่องราวความรักของผู้หญิงโสดทำงานออฟฟิต ที่ไปหลงรักผู้ชายคนหนึ่งแต่เค้าไม่ชอบเรา ซึ่งก็จะมีเหตุการณ์หลายอย่างทำให้เราไขว้เขว ในขณะเดียวกันก็มีผู้ชายอีกคนมาชอบเรา แต่ไม่ถูกไม่รู้เลยว่าเราเองเป็นตัวหลอกหรือตัวจริงของเค้ากันแน่ ทำให้เราตัดสินใจไม่ถูก แต่สุดท้ายเรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไรอยากให้เพื่อนๆได้ติดตามกันค่ะ เรียกว่าถ้าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ความรักที่ไม่ชัดเจนถ้าได้ดูแล้วจะยิ่งอินแน่นอน ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีเพลงล่าสุดของเนยไว้ด้วยนะคะ"

สามารถฟังเพลง ตัวหลอก (Don't Fake) ของ เนย ซินญอริต้า จากค่าย เยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339026 หรือ iTunes และ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube : Rsfriends พร้อมติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง