“เล็กซี่ เยส!มิวสิก” แจ้งเกิด! ร้องเพลงประกอบละคร “บาปบรรพกาล”

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๓๓
อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงคุณภาพคลื่นลูกใหม่ เล็กซี่-อุมารีย์ นครขวาง สังกัดค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ สาวผิวสีแทนดีกรีนักร้องประกวดจากรายการร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ ที่ตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "เมืองร้าง (Emptiness)" ประกอบละครเรื่อง บาปบรรพกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ดิจิตอลทีวี ซึ่งสาว เล็กซี่ตั้งใจถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ประกอบกับอารมณ์เศร้าระดับพีค ทำให้เพลงนี้ได้อารมณ์ของคนอกหัก สูญเสียจริงๆ

เล็กซี่ "สำหรับเล็กการร้องเพลงคือชีวิตค่ะทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงเหมือนการปลดปล่อยความคิดและจินตนาการของตัวเอง และมีความสุขมากเวลาได้ร้องเพลง เล็กเริ่มร้องเพลงจริงจังตอนอยู่มัธยมปลาย และได้มีโอกาสเข้าประกวดร้องเพลงในเวทีร้องแลกไลค์ไทยแลนด์และได้แชมป์ประจำสัปดาห์มาครองจนทำให้มีผลงานในทุกวันนี้ สำหรับเพลง "เมืองร้าง (Emptiness)" เป็นเพลงป๊อปช้าๆ มีกลิ่นของอาร์แอนด์บีเล็กๆ ที่พูดถึงความเศร้าของคนอกหัก เมื่อคนรักเลิกรากันไป มันทำใจไม่ได้ มองไปไหนก็มีแต่เรื่องราวของคนสองคนที่เคยอยู่ร่วมกัน ถ้าเป็นคนอกหักเองล่ะก็ร้องไห้แน่ๆ ค่ะ ตอนอัดเพลงพอร้องไปเรื่อยๆรู้สึกอิน เหมือนตัวเองหลุดเข้าไปอยู่ในเพลงเลย ถ้าถามว่าตรงกับตัวเองแบบไหน? คือ เล็กก็เคยอกหัก มันจะมีอารมณ์ที่เศร้าและคิดถึง ถ้าไปเจอสถานที่เก่าๆก็จะร้องไห้ เพลงนี้เล็กรู้สึกว่าคนแต่งเขาแต่งมาให้เล็กร้องจริงๆ มันเป็นสไตล์ที่เล็กชอบเลยค่ะ ยังไงเล็กซี่ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรกในชีวิตไว้ด้วยนะคะ"

ติดตามฟังเพลง "เมืองร้าง (Emptiness)" จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ประกอบละครเรื่อง บาปบรรพกาล ทางช่อง 8 ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339918

หรือ iTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ Youtube : Rsfriends หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4