'ออย’ เล่นบทหนุ่มกะล่อน!! หว่านคารมจีบสาวใน 'คลับฟรายเดย์ตอน HOME’

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๐๗
เรียกว่าได้คาแรคเตอร์ในโปรเจ็คต์ 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน HOME' ช่องGMM 25 ที่ใครหลายคนมองว่าตรงกับพระเอกออย-ธนา สุทธิกมล ซะเหลือเกิน จนเผลอเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกออยอินจัดกับบทสจ๊วตหนุ่มสุดหล่อ แสนกะล่อนหรือเปล่า งานนี้ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงคาแรคเตอร์เรื่องนี้ซะหน่อย

ออย-ธนา เล่าว่า 'ในเรื่อง HOME ผมเล่นเป็นวี วีเป็นสจ๊วตครับ วันหนึ่งได้เจอกับชา (วิว-วรรณรท) เขาเป็นสถาปนิกตกแต่งบ้านครับ ผมตกหลุมรักเขาทันที ตามจีบด้วยการลงทุนซื้อคอนโดเพื่อให้เขามาช่วยออกแบบตกแต่งให้ จนได้เป็นแฟนกัน แต่พออยู่กันไปผมรู้สึกอึดอัดตรงที่เขาคิดและตัดสินใจทุกอย่างเองโดยไม่ปรึกษาผมในบางเรื่อง พออึดอัดมากขึ้นก็เริ่มเบื่อ (ยิ้ม) ชั่วโมงเบื่อนั้นก็เลยทำให้ผมออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อยขึ้น จนได้เจอกับผู้หญิงรุ่นน้องอีกคนหนึ่ง ผมก็ไปจีบน้องเขา (หัวเราะ) ซึ่งคารมการจีบสาวเนี่ย พี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ (ผู้กำกับ) ก็ขยายความให้ผมฟังว่าอยากให้วี ที่เป็นสจ๊วตหนุ่มหล่อ เป็นผู้ชายที่ชอบบริหารเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ออกแนวเล่นหูเล่นตานิดนึง เชิงกะล่อนและกรุ้มกริ่มหน่อยๆ มีคารมเป็นต่อไว้ใช้จีบผู้หญิงครับ มันเป็นแค่ในละครนะ ชีวิตจริงผมไม่เคยทำ (ยิ้ม) หลังจากนั้นก็เริ่มมีเรื่องราวความรัก ความดราม่าเข้ามาเรื่อยๆ และมันก็ยังมีเรื่องของการแต่งงานระหว่างผมกับน้องวิว รวมถึงบ้านเข้ามาพัวพันครับ ฝากติดตามกันตลอดเดือนมิถุนายนครับ'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4