“จั๊กจั่น” ขอเจ็บเองเล่นจริง..,พลีกายทิ้งตัวตกบันได สร้างเรื่องป้ายสี “ฝ้าย ณิชานันทน์”

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๒
สนุกแซ่บครบรสถึงใจถึงอารมณ์ผู้ชมจริงๆ สำหรับละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" ของผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร"โดยฝืมือการกำกับของ "ผิน เกรียงไกรสกุล" โดยมีเหล่านักแสดงนำมากความสามารถมารวมตัวกันเยอะมากทั้ง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่รับบท "ซ่อนกลิ่น" , เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ รับบท หลวงเดชบริรักษ์ และยังมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับบท โฉมฉาย เมียหลวง , ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว กับบท กรองแก้ว เมียคนที่สองลูกสาวเจ้าสัว และ อุษณีย์ วัฒฐานะ กับบท พิศ เมียบ่าว และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมาย ที่รับประกันความสนุกและมากคุณภาพของละคร "ลิขิตริษยา"

และวันนี้เรามีเบื้องหลังความแซ่บของละคร ลิขิตริษยา มาฝากกัน กับฉากที่ ซ่อนกลิ่น(จักจั่น ทะเลาะอยู่ที่บันไดกับกรองแก้ว(ฝ้าย ณิชานันท์)เมียสองผู้รู้ทันว่าซ่อนกลิ่นโกหกเรื่องท้อง ซ่อนกลิ่นวางแผนตลบหลังกรองแก้ว ด้วยการจับมือกรองแก้วมากระชากที่คอเสื้อตัวเองแล้วร้องเสียงดังขอร้องกรองแก้วให้หยุดตบตีตน เพื่อให้คุณหลวงและคนอื่นๆได้ยิน ทั้งที่กรองแก้วไม่ได้ทำอะไรเธอเลย และเมื่อมีคนเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ซ่อนกลิ่นรีบปล่อยมือกรองแก้วออกและเหวี่ยงตัวเองแบบทิ้งตัวให้ตกบันไดลงมา แล้วบอกทุกคนว่าตนตกบันไดแท้งลูกเพราะกรองแก้ว

กองถ่ายแบ่งปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันบ้านทรงไทยที่จังหวัดราชบุรี นักแสดงที่เข้าฉากนี้เป็นสองสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับ ,ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ที่ถูกจับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมเป็นแบบพีเรียดตามบทบาทของตัวละครที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำจริง มีการซักซ้อมฉากนี้กันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจั๊กจั่นที่ขอซ้อมทิศทางการทิ้งตัวหล่นจากบันไดหลายรอบเพื่อให้ตกลงมาที่เบาะที่ทีมงานช่วยกันยกเพื่อรองรับจั๊กจั่นโดยเฉพาะ ฝ่ายสาวฝ้ายนั้นเห็นระยะกลิ้งตกบันไดของจั่นก็เป็นห่วงพี่สาวถามอยู่เรื่อยๆพี่จั่นใช้แสตนอินมั๊ย แต่เพราะจั๊กจั่นตั้งใจว่าภาพสุดท้ายของซีนนี้ เธอจะขอเล่นเองเจ็บเองไม่ต้องใช้แสตนอินและจะขอเล่นแบบปล่อยทิ้งตัวเองลงมาจากบันได กลัวพลาดเจ็บจริงแต่ก็ยังยืนยันเล่นเอง เธอเลยมีอาการย้ำคิดย้ำทำถามกับทีมงานที่ยกเบาะรอรับเธออยู่ข้างล่างว่าพี่ๆ ไหวใช่มั๊ย ห้ามพลาดน้า รับจั่นด้วยน้า ส่วนฝ้ายก็บอกตอนทะเลาะกันให้จั่นนำเหวี่ยงและดูจังหวะปล่อยมือตกบันไดเองเลย เธอขอเป็นผู้เคลื่อนไหวแอคติ้งตามแรงจั่นเอง และเมื่อเริ่มถ่ายทำ จั๊กจั่นกับฝ้ายก็ยืนทะเลาะกันอยู่บนบันได พอได้ยินเสียงคนวิ่งเข้ามา จั๊กจั่นปล่อยตัวหงายหลังตกบันไดไปจริงๆ และพุ่งไปชนกำแพงเบาะที่ทีมงานรอรับอยู่แบบเต็มๆ แบบไม่มีพลาด และต้องหล่นอยู่สองสามเทคกว่าจะเก็บภาพได้ทั้งหมด ขนาดมีเบาะรองรับแน่นหนาไม่มีพลาดสักเทค กลับบ้านไปจั๊กจั่นยังได้ร่องรอยแขนขาฟกช้ำดำเขียวตัวลายไปหลายจุด จนแอบเม้าท์ว่านี่คือละคร ดราม่า พีเรียดจริงๆ ใช่มั๊ย ตัวช้ำเหมือนไปเล่นละครบู๊มา

ติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 22 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้