“ซีริล” โชว์มายากลขั้นเทพ ทำผู้ชมเซอร์ไพรส์หนักมาก!!!

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๔
สมกับเป็นนักมายากลระดับโลกจริงๆ สำหรับ "Cyril" (ซีริล) ผู้ที่ทำให้ผู้ชมที่ได้ชมทุกรอบในโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศต้องเซอร์ไพรส์หนักมากและตบมือสนั่นหวั่นไหวทุกรอบ เพราะแต่ละโชว์ของเขาใน "Toyota Presents Cyril Magic Up Close & Personal Live in Bangkok" (โตโยต้า พรีเซนส์ ซีริล แมจิก อัพ โคลส แอนด์ เพอร์ซันนอล ไลฟ์ อิน แบงค็อก) สร้างความตื่นเต้น เร้าใจ และประทับใจ เรียกเสียงฮือฮาที่มาพร้อมๆ กับความงุนงงว่า...ทำได้อย่างไร?

แค่ฉากเปิดตัวและโชว์แรกของเขาก็สร้างเสียงฮือฮาจากผู้ชมไม่น้อย เพราะอยู่ๆ ซีริลก็ปรากฏตัวออกมากลางเวทีในเวลาเพียงเสี้ยววินาที พร้อมกล่าวคำว่า 'สวัสดีครับ' และยกมือไหว้แบบไทยๆ ให้กับผู้ชมในฮอลล์ หลังจากนั้นจึงเริ่มโชว์แรกเป็นการเรียกน้ำย่อย ด้วยการเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในกล่องใส มีเพียงรูเล็กๆ พอให้มือโผล่ออกมาได้ หลังจากนั้นผู้ช่วยก็นำผ้ามาคลุม เพียงแค่กะพริบตา ซีริลกลับออกมาอยู่นอกแทนผู้ช่วยสาว เล่นเอาผู้ชมถึงกับอึ้งและทึ่งว่าออกมาตอนไหน แต่ความสนุกสนานไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากโชว์ที่เป็นซิกเนเจอร์ เช่น การดึงแฮมเบอร์เกอร์ออกมาจากโปสเตอร์, การล้วงมือเข้าไปหยิบไพ่ในตู้ปลา ที่เราเคยเห็นมาแล้วในคลิปวิดีโอมาให้ชมกันสดๆ แบบซึ่งๆ หน้าแล้ว ยังมีอีกหลายโชว์ที่ทำให้ผู้ชมต้องเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา เช่นทริคในการสลับตัวกับผู้ช่วยเพียงเสี้ยววินาที ทั้งๆ ที่อยู่ห่างกันหลายสิบเมตร, การทำให้คนลอยขึ้นไปในอากาศแล้วหายวับไปกับตา และอีกมากมายหลายโชว์ที่ทำเอาคนดูอ้าปากค้าง โดยผู้ชมจะได้มีส่วนร่วมในโชว์แบบระยะประชิดด้วย นอกจากความสนุกสนานบนเวทีและในฮอลล์แล้ว หลังจบโชว์แล้วยังมีกิจกรรมมีทแอนด์กรีทที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปกับซีริลในแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย เรียกว่าเซอร์ไพรส์และประทับใจกันสุดๆ ไปเลย

นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ของโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศที่ทำให้ผู้ชมสุดประทับใจ ซึ่งยังมีอีกหลายโปรเจ็กต์คุณภาพที่น่าสนใจในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ