ขนทัพศิลปิน ใกล้ชิดแฟนๆ ในBoxx Party ครั้งที่ 2

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๐
เสียงเรียกร้องท่วมท้นจากความสำเร็จครั้งก่อนของBoxx Party ตอน Hurt's feb ทางเจ้าภาพอย่าง Boxx Music ก็พร้อมเสริฟ จัดกันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 สำหรับ Boxx Party (บ๊อกซ์ ปาร์ตี้) ตอน Music Set Me Free (มิวสิค เซต มี ฟรี) ที่ขนทัพศิลปินมาเอาใจแฟนเพลงกันอย่างใกล้ชิด นำทีมโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล,Poom (ภูมิ),The Kastle (เดอะคาสเซิล),Nap a Lean และ Fwendsมาร่วมถ่ายทอดเสียงเพลงผ่านบรรยากาศสุดอบอุ่นให้แฟนๆ ได้โยกไปตามๆ กัน

โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่ร้าน Play Yad By Studio Bar ลาดพร้าวซอย8 ยังไม่ทันได้เวลาเริ่มงานก็มีเอฟซีตัวจริงของแต่ละวง ทยอยเดินทางมาจับจองที่นั่งภายในร้านบรรยากาศคึกคัก และเป็นกันเองแบบสุดๆ ความพิเศษเริ่มต้นขึ้นเมื่อศิลปินวงแรก "Fwends" มาถึง ถือเป็นการอุ่นเครื่อง ได้อย่างดุเดือด นำแฟนๆ โยกตามได้สำเร็จ ตามมาติดๆ กับวงน้องใหม่จากBoxx Music 4หนุ่ม "The Kastle" มาพร้อมเพลงใหม่แกะกล่องในเพลง"กอดอีกครั้ง"เล่นเอาโดนใจขาอินดี้ ต่อมาถึงตา "Nap a Lean" เสียงนุ่มโทนต่ำกระแทกความรู้สึก ทำเอาสายแซ็ดถึงกับนั่งน้ำตาคลอ ความพิเศษดำเนินต่อเนื่องด้วยศิลปินคนต่อไป สาวสวยมากความสามารถที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง "อิ้งค์ วรันธร" ที่ทำเอาแฟนๆ ละลายไปกับเสียงหวานๆ และความน่ารักของเธอ ถึงตาหนุ่ม"ภูมิ" จากสังกัด Me records ที่พกเพลงใหม่ "ทำได้แค่เศร้า" มาตอกย้ำอารมณ์ช้ำกันต่อ เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนเพลง ได้สนั่นหวั่นไหว งานนี้บอกได้เลยว่าเต็มอิ่มจุใจ แฟนเพลงน่ารัก และอยู่ด้วยกันจนจบงาน พาเอาศิลปินต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าปลื้มสุดที่แฟนๆ ให้ความสนใจเยอะเกินคาด ทางต้นสังกัดประกาศไฟเขียวพร้อมจัดต่อเนื่องเอาใจทุกคอดนตรี

พบกับการกลับมาของพวกเราอีกครั้ง ครั้งหน้า Boxx Party จะกลับมาในตอนอะไร รูปแบบไหน แฟนๆ สามารถรอติดตามข่าวสารกันได้ตามช่องทาง Social FB/IG/Twitter ;Boxxmusicteam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้