'เอ-ศุภชัย’ ปลื้มไม่หยุด,,,คนชมละครสนุก 'อั้ม-พัชราภา’ ต่อสายตรง ชื่นชมละคร 'ลิขิตริษยา

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๙
โดดมาเป็นผู้จัดฯ ละครเรื่องแรกให้กับช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ก็ปัง! ซะแล้ว เพราะละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" ที่ผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" บรรจงปั้นแต่งนั้นดีเกินคาด แค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนเสียงตอบรับ ดีเวอร์ ถึงขนาดนางเอกนัมเบอร์วัน "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังอดไม่ได้ โทรมาชื่นชมด้วยตัวเอง

"การที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 7 เป็นอะไรที่ดีใจและตื่นเต้นมาก ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงเราจะได้มาอยู่ตำแหน่งนี้ ได้ทำละครให้คนได้ชม อยู่ในกองถ่ายเอทำทุกหน้าที่ มีอะไรทำได้ทำหมดเท่าที่ผู้จัดฯ คนนึงจะทำได้ มีความสุขที่ทำ และที่เลือกทำเรื่องลิขิตริษยา เพราะตัวเองเป็นคนชอบอารมณ์ของละครย้อนยุค เสื้อผ้าก็สวยงามทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ภาษาสละสลาย บวกกับเนื้อเรื่องเราอ่านแล้วรู้สึกว่าสนุกมาก ถ่ายทำตัดต่อออกมาแล้วยิ่งสนุก ออกอากาศสัปดาห์แรก เสียงตอบรับก็ดีมากๆ มีแต่คนชมละครสนุก นักแสดงเล่นดี ภาพสวย เพลงก็เพราะ น้องอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ก็โทรมาชมว่าละครสนุกนะพี่เอ น้องอั้มถามว่า ดีใจมั้ยล่ะที่คนชอบคนพูดถึงละครกัน เราก็ตอบไปจากใจเลยว่า ดีใจมาก รู้สึกปลื้มใจในฐานะคนทำงานก็อยากให้คนชื่นชม เวลาแฟนๆ พูดถึงละครของเราก็ดีใจและหายเหนื่อย แต่ก็ต้องลุ้นกันต่อไป รู้เลยว่าทำไมคนทำละครถึงบอก เหนื่อยในการถ่ายทำ ยังไม่เหนื่อยเท่าการทำให้คนดูชอบ"

"ละครออกอากาศไปแค่ตอนเดียว มีกระแสคนดูชอบและชมคนเล่นบทคนขับรถหล่อบ้างล่ะ โจรหล่อบ้างล่ะ แต่ออกมาได้ตอนเดียวก็ทยอยตายกันหมด แฟนละครมีบ่นเสียดายผ่านทางโซเชี่ยลมาเยอะมาก ซึ่งอันนี้เป็นไปตามบทจริงๆ ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ใจดำให้ออกมาตอนเดียวแล้วตาย ซึ่งตรงนี้เอต้องขอบคุณนักแสดงนำทุกคนที่ให้ใจกับเอมากๆ จะออกน้อยออกมากทุกคนทำให้เราเต็มที่หมด ให้เกียรติกันหมด แม้กระทั่งบทของนก (อุษณีย์ วัฒฐานะ) แทบไม่ได้พูดเลย แต่เป็นบทที่สำคัญมาก นกเล่นด้วยสายตาตลอด เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ในมุมของเอ พระเอกไม่จำเป็นต้องแสนดีตลอดไป อยากให้มีมุมเซ็กซี่บ้าง เรื่องนี้เอก็เปลี่ยนลุ๊คส์ให้เอส เวลาเค้าโดนของต้องเป็นอีกคนเลยนะ ต้องเล่นให้ดูหื่น เอสไม่เคยเล่นมาก่อนแต่ก็ทำออกมาได้ดี ซึ่งทั้งหมดที่ละครออกมาสนุกเสียงตอบรับดีแบบนี้ต้องยกความดีให้ทีมงานทุกฝ่ายเลย ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำให้ละครประสบความสำเร็จ

เอฝากละครลิขิตริษยา หลังจากนี้ละครจะสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เอาข้าวเอาน้ำมาทานกันหน้าทีวีได้เลย เข้าห้องน้ำให้เสร็จเรียบร้อย เพราะละครเข้มข้นจริงๆ มาลุ้นกันว่า ใครจะถูกฆ่าอีก ใครจะอยู่ใครจะไป อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจหน้าจอให้ด้วย มาดูไปพร้อมๆกัน เราจะได้พูดคุยกันรู้เรื่องในวันรุ่งขึ้น นอกจากดูเพื่อความแซ่บแล้ว สุดท้ายนี้ละครก็แฝงแง่คิดไว้ว่า คนเราทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วจริงๆค่ะ "

ติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้