“โทนี่” พลิกบทเป็นอาจารย์เชฟขาโหด สะกดอารมณ์ห้ามรักลูกศิษย์!!! กับมินิซีรีส์รักสุดอบอุ่น “True Love Story เพราะเธอคือรัก” ตอน “รักคุณเข้าอีกแล้ว”

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๘
จากเพลงรักในความทรงจำ สู่มินิซีรีส์รักสุดอบอุ่นแห่งปี 'True Love Story เพราะเธอคือรัก' กับ 5 รูปแบบความรัก ที่ 1 ใน 5 เรื่อง ที่ออกอากาศทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ผลงานการกับโดย เจตษ์ บุณโยประการ และผลิตโดยบริษัท DOGA PRODUCTION หรือในแอพพิโสทที่ 1 (Ep.1) ชื่อตอน "รักคุณเข้าอีกแล้ว" ก็ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "โทนี่ รากแก่น" ที่มาพลิกคาแรคเตอร์เป็นเชฟหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น ที่เพิ่งบินตรงกลับมาจากฝรั่งเศส และถูกทาบทามให้มาเป็นอาจารย์พิเศษ ในสถาบันสอนทำอาหาร ที่ดันมาตกหลุมรักลูกศิษย์ของตัวเอง จนต้องสวมบทเป็นครูเชฟขาโหด เพื่อช่วยสะกัดกั้นความรู้สึกตัวเองไว้ ไม่ให้หลงรักนางเอกสาวตัวเล็กน่ารักอย่าง "ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" ซึ่งพระเอกหนุ่ม "โทนี่" ได้เผยถึงบทบาทการแสดงในครั้งนี้ว่า...

"ในเรื่อง "รักคุณเข้าอีกแล้ว" ได้แสดงกับนักแสดงอีกหลายๆ ท่านเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น พี่อ๊อด (บัณฑิต ทองดี), แอร์ (ภัณฑิลา ฟูกลิ่น), เอิร์ท (ฑีฆาภัสสร์ ชาญวิทยาพงศ์) ซึ่งในเรื่องผมรับบท "อาร์ต" ครับ อาร์ต เค้าเป็นเชฟที่หลงรัก "มีน" (ใบเตย สุวพิชญ์) ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าเค้าดันกลายมาเป็นลูกศิษย์ของตัวเอง เพราะหลังจากที่กลับมาจากเมืองนอก ก้อย (แอร์ ภัณฑิลา) ที่เป็นครูสอนขนมในโรงเรียนสอนทำอาหาร ก็มาชวนผมให้ไปช่วยเป็นอาจารย์พิเศษเพื่อสอนทำอาหารฝรั่งเศส และทีนี้ด้วยจรรยาบรรณของครู จรรยาบรรณของวิชาชีพ คือเราก็ไม่ควรที่จะไปหลงรักลูกศิษย์ตัวเองใช่ไหมครับ การแสดงที่แสดงออกมาก็คือ ต้องพยายามแสดงออกแบบตรงข้ามกับความรู้สึกจริง จากที่เคยเป็นคนตลก ขี้เล่น ก็ต้องมาทำโหด ทำฟอร์มโวยวาย เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึก พยายามจะเสียงดังดุเค้าตลอดเวลา รู้สึกว่าเป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายครับ เพราะปกติผมก็ไม่ค่อยได้ทำอาหารนะ จะทำแต่ละทีส่วนมากก็เน้นไปทางเมนูไข่ หรือพวกสปาเก็ตตี้อะไรแบบนี้ สมัยที่อยู่ต่างประเทศ ก่อนถ่ายก็เลยต้องทำการบ้านหนักหน่อย (หัวเราะ) กับเรื่องราวของความรักในตอนนี้ ก็เป็นเรื่องของการตกหลุมรักคนๆ เดิม ซ้ำๆ ครับ ซึ่งในมุมมองของผม ผมว่าการที่เราจะตกหลุมรักใครสักคน แม้มันจะไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เกิดกับใครก็ได้ หรือเกิดขึ้นได้บ่อยๆ นะ และยิ่งพอตกหลุมรักไปแล้ว แต่ต้องหักห้ามใจตัวเอง เพื่อไม่ให้รักคนที่ตกหลุมรักไปแล้วเนี่ย ผมว่ามันยิ่งยากกว่าอีก และอย่างที่บอกคือในเรื่องนี้มันคือการรักคนๆ เดิม ที่ไม่ว่าชีวิตเราจะวนไปไหนต่อไหนอีกกี่ครั้ง สุดท้ายก็ยังวนมาเจอกับคนๆนี้ และยังรู้สึกรักเค้าอยู่แบบนั้นเหมือนเดิม ผมว่า... มันคงเป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิตแล้วหละ ส่วนตัวผมเชื่อนะ ผมเป็นคนเชื่อเรื่องพรหมลิขิต แล้วก็เชื่อว่า คงจะมีคนที่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ คล้ายๆ กับผมในเรื่องบ้างแหละ"

เตรียมพบกับมินิซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจของคุณกลับมาอบอุ่นอีกครั้งกับ 'True Love Story เพราะเธอคือรัก' ตอน 'รักคุณเข้าอีกแล้ว' (Ep.1) จะออกอากาศใน 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. (ทุกวันจันทร์-อังคาร) เป็นตอนแรกทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

รายละเอียดเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด: อิ๊งค์ 091-446-4616, พลอย 089-495 2285, หนูนา 089-684 0986

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้