Movie Guide: หลีกหนีความธรรมดาสู่อ้อมกอดความประหลาดในตัวอย่างล่าสุดซับไทย Miss Peregrine's Home for Peculiar Children จากผลงานของผู้กำกับฯ ทิม เบอร์ตัน

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๓
พบกับความอัศจรรย์เหนือจินตนาการในตัวอย่างล่าสุดซับไทยของภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัย เรื่อง Miss Peregrine's Home for Peculiar Children ผลงานจากจินตนาการของผู้กำกับฯ ทิม เบอร์ตัน สร้างขึ้นโดยอิงจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์ที่จะไม่มีวันลืมเลือน กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคุณปู่ได้ทิ้งปริศนาไว้ให้เจคซึ่งกินเวลาผ่านมาต่างโลกและต่างยุคสมัย เขาได้พบกับสถานที่สุดอัศจรรย์ที่มีชื่อว่า Miss Peregrine's Home for Peculiar Children แต่ความลึกลับและความน่ากลัวยิ่งทวีคูณขึ้นเมื่อเขาได้รู้จักกับผู้อาศัยและได้รับรู้ถึงพลังพิเศษของพวกเขา... รวมถึงศัตรูที่มีพลังของพวกเขา จนในที่สุดเจคได้พบว่ามีเพียงพลังวิเศษสุดประหลาดของเขาที่จะช่วยชีวิตเพื่อนใหม่ของพวกเขาได้

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children กำหนดเข้าฉาย 29 กันยายน 2016 นำแสดงโดย เอวา กรีน,เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ'ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน กำกับการแสดงโดย ทิม เบอร์ตัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - ตัวอย่างที่ 2 (ซับไทย) https://youtu.be/r69ByUJzu-o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4