'อรวี สัจจานนท์’ ขอเลือกเพลงสุดซึ้ง 'คู่ทาษ ’ เตรียมฟังได้ใน ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 15 'คืนจันทร์กระจ่างฟ้า’

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๐๔
ในปีนี้คอนเสิร์ตของ ศิลปินแห่งชาติ สาขา ศิลปะการแสดงประจำปี 2541 "ชรินทร์ นันทนาคร" ใช้ชื่อว่า ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข15 "คืนจันทร์กระจ่างฟ้า" มาในตรีมเพลงรักโรแมนติก ก็แน่นอนว่าบนเวทีต้องได้ยินเสียงหวานๆ จากแขกรับเชิญเจ้าประจำ "อรวี สัจจานนท์" อย่างแน่นอน

"ครั้งนี้ครั้งที่ 15 แล้วนะคะ ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญแล้วมั้ง (หัวเราะ) เพราะอยู่กันมาตลอด ความรู้สึกก็ภูมิใจ มีความสุขทุกครั้ง เราได้ทำในสิ่งที่รัก ได้ร้องเพลงที่เรารัก ได้อยู่กับคนที่เรารัก แล้วเราก็มีแฟนเพลงที่เค้ารักเรา มันเป็นความสุขทั้งหมดเลยคอนเสิร์ตของอาชรินทร์ต้องจัดกันทุกปี กลายเป็นยาสามัญประจำบ้านไปแล้ว ให้หัวใจมีเลือดสูบฉีดกระชุ่มกระชวย มีความสุข เพลงที่จะร้องบนเวทีจะมี จันทร์เอ๋ย ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยร้องที่อื่นแต่จะร้องบนเวทีนี้ เพลง คู่ทาษ เพลงนี้ยกมือขอร้องเองเลย เราเลือกเพลงที่เราประทับใจและอยากร้องจริงๆ ชอบความหมายค่ะ เป็นเพลงที่ไพเพราะมาก เนื้อหาประมาณว่า ไม่ว่าคนที่รักจะเป็นอะไร เขาจะเป็นคนที่รองรับตรงนั้น อย่างเช่น เป็นกะลาให้ถือ แม้เธอคือขอทาน เธอเป็นขอทานชั้นจะเป็นกะลา เป็นโลงทองรองรับแม้ดับชีวา แม้ตายไปแล้วก็ขอเป็นโลงรองรับเธอ ชอบเพลงรักในลักษณะนี้ เพลงผู้ชายในสมัยก่อนจะเทิดทูนบูชาความรักมากๆ แล้วก็ร้องเพลง พระจันทร์วันเพ็ญ ที่จะร้องคู่กับคุณอา เนื่องจากเป็นตรีมเรื่องราวของพระจันทร์ เพลงก็จะเป็นเพลงรักโรแมนติก สวยงาม ทั้งสามเพลงไม่ค่อยถูกนำมาร้อง เป็นเพลงเก่าที่หาฟังยาก แฟนๆ ที่จะเข้ามาชมคอนเสิร์ตต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้กันจริงๆ"

"ถึงจะได้เป็นแขกรับเชิญอยู่ประจำทุกปีก็ยังตื่นเต้น แล้วไม่กล้าแนะนำศิลปินท่านอื่นที่มาเป็นแขกรับเชิญด้วย (ยิ้ม) ไม่กล้าแนะนำใครหรอกค่ะ เราเองอยู่ทุกปียังตื่นเต้นเลย ตื่นเต้นทุกปีจริงๆ นะ คงเพราะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาตลอด แต่ละปีมีเรื่องราวต่างกัน ตรีมต่างกัน เราต้องคิด จะแต่งตัวยังไง ทำผมยังไง ร้องก็ต้องร้องให้เต็มที่ นี่คือความกังวลของเรา ทำให้เราตื่นเต้น ฝากไว้ด้วยนะคะกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นหนึ่งปีของการรอคอย ไม่ใช่รอคอยแค่แฟนเพลงนะ คนทำงาน คนร้องเพลงเองก็มีความสุขที่จะร้องเพลง เฝ้ารอคอยที่จะถึงวันคอนเสิร์ตเหมือนกัน รอคอยที่ทุกคนจะได้มามีความสุขร่วมกัน นี่เป็นอีกครั้งที่แฟนเพลงจะได้รับความสุขกันอย่างเต็มที่ค่ะ"

ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข15 "คืนจันทร์กระจ่างฟ้า" พบแขกรับเชิญ "อรวี สัจจานนท์, นรีกระจ่าง คันธมาศ, โก้ มิสเตอร์ แซกแมน, เปาวลี พรพิมล, กล้วย เชิญยิ้ม" และ นักร้องรับเชิญกิตติมศักดิ์ "คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา" จัดแสดงวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พศ. 2559 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา3,000/2,500/2,000/1,500/1,000/800 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 262 3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ